World Update…เจ้าชายแฮร์รี เมแกน พา ‘อาร์ชี’ เข้าร้านอาหารใกล้บ้าน

อาร์ชี

เจ้าชายแฮร์รี เมแกน พา ‘อาร์ชี’ เข้าร้านอาหารใกล้บ้าน

เกิดเป็นคนจน ก็ทุกข์แบบคนจน เกิดเป็นคนดัง ก็ทุกข์แบบคนดัง ซึ่งทุกข์ใหญ่อย่างหนึ่งของคนดังก็คือ การมีชีวิตที่แทบจะหาความเป็นส่วนตัวไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ตกเป็นเป้าจับจ้องของสื่อแทบทุกฝีก้าว แม้แต่ออกไปรับประทานอาหารกลางวันนอกบ้าน ครอบครัวของเจ้าชายแฮร์รีแห่งอังกฤษ ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวในเดอะ ซัน หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษจนได้

เดอะ ซัน เล่าข่าวว่า เมแกน มาร์เคิล และ เจ้าชายแฮร์รี พา “อาร์ชี” หรือ อาร์ชี แฮร์ริสัน เมานต์แบ็ตเทน-วินด์เซอร์ พระโอรส พระชันษา 3 เดือนกว่า ไปรับประทานอาหารกลางวันที่ผับท้องถิ่นแห่งหนึ่งแบบเงียบๆ และว่า นี่เป็นการ “เข้าผับครั้งแรกของอาร์ชี”

ในข่าวเล่าว่า ครอบครัวเจ้าชายแฮร์รีทั้งสาม เข้าไปรับประทานอาหารกลางวันที่ผับ “The Rose & Crown” ในหมู่บ้านวิงค์ฟิลด์ ที่เบิร์กเชียร์ เมื่อวันอาทิตย์ปลายเดือนสิงหาคม โดยผับแห่งนี้อยู่ห่างจากตำหนักฟร็อกมอร์ ในบริเวณพระราชวังวินด์เซอร์เพียง 5 ไมล์ หรือราว 8 กิโลเมตร

“พวกเขานั่งอยู่ที่โต๊ะกับคนที่ผมคิดว่าน่าจะเป็นเลขาฯส่วนตัว เมแกนอุ้มอาร์ชีอยู่เกือบตลอดเวลา หนูน้อยอาร์ชีอยู่นิ่งมาก ผมไม่ได้ยินเขาร้องไห้เลยสักครั้งตลอดเวลาที่อยู่ตรงนั้น” นักธุรกิจวัย 53 ซึ่งมารับประทานอาหารที่ผับกับแฟนสาว เล่าให้เดอะ ซัน ฟัง

Advertisement

หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษเล่าว่า ระหว่างอยู่ที่ผับ เจ้าชายแฮร์รีดื่มเบียร์ระหว่างมื้ออาหารไป 2 แก้ว ขณะที่ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ดื่มแต่น้ำเปล่า

“ดูเหมือน ไม่มีลูกค้าคนอื่นจำพวกเขาได้ พนักงานในร้านต่างรู้ดีว่า พวกเขาคือใคร แต่ก็ให้บริการไปตามปกติ พวกพนักงานในร้านยังเล่าให้ผมฟังว่า เจ้าชายแฮร์รีและพระชายาเคยมาที่ผับนี้ พวกเขาทั้งสองก็คุยกันเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป และหัวเราะกันบ่อยมาก” แหล่งข่าวอีกคนที่นั่งอยู่ในผับตอนนั้นบอกกับเดอะ ซัน

Advertisement

ทั้งนี้ นักธุรกิจวัย 53 บอกกับเดอะ ซันว่า ในทริปนี้ สังเกตเห็นว่าครอบครัวเจ้าชายแฮร์รี มีเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัยติดตามมาด้วย 2 นาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image