‘โชคร้ายอยู่คนสุดท้าย’ หนุ่มอุ้ม ‘ลัลลาเบล’ เผยกลัวถูกตื้บจึงวางร่างพริตตี้แล้วขึ้นห้อง เข้าใจเมาหลับ (คลิป)

กรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ จากชายหนุ่มคนหนึ่งเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 18 กันยายน ที่ สน.บุคคโล นายน้ำอุ่น (สงวนชื่อสกุลจริง) หนุ่มนักกล้ามที่พาน้องเบลลงมานอนที่โซฟา เล่าถึงเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ในวันเกิดเหตุตน น้องเบล และกลุ่มเพื่อนรวมประมาณ 10 คน ได้ดื่มกินกันในปาร์ตี้กันที่บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง ซึ่งระหว่างนั้นตนและน้องเบลเกิดชอบพอกัน จึงได้ตกลงกันว่าหลังจบปาร์ตี้จะไปต่อกันที่คอนโดฯของตนย่านตลาดพลู ยืนยันว่าตอนที่ดื่มเหล้าในปาร์ตี้กัน รับผิดชอบแก้วใครแก้วมัน ตนไม่ได้ชงเหล้าให้น้องเบล แต่เนื่องจากน้องเบลดื่มเหล้าช็อตไปหลายแก้วจนทำให้เมาไม่ได้สติ ตนจึงพยุงขึ้นรถและขับกลับคอนโด ระหว่างอยู่บนรถตนก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเพราะน้องเบลฟุบหน้าไปกับคอนโซลรถ

นายน้ำอุ่นกล่าวว่า ต่อจากนั้น เมื่อมาถึงคอนโดก็อุ้มน้องเบลขึ้นห้อง โดยขณะกำลังขึ้นลิฟต์น้องเบลได้ปัสสาวะราด 1 ครั้ง และปัสสาวะราดอีกครั้งบนเตียงนอนในห้องตน จึงเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ แล้วก็ต่างคนต่างหลับไปโดยไม่มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่ตนจะตื่นมาอีกประมาณเที่ยงคืน เพราะคนที่รู้จักโทรมาบอกว่า ญาติของน้องเบลกำลังตามหา ตนจึงได้ส่งโลเกชั่นไปให้บอกว่าน้องเบลอยู่ที่นี่ จากนั้นในระหว่างที่อุ้มน้องเบลลงมาวางไว้บนโซฟาหน้าล็อบบี้ข้างล่างคอนโดก็รู้สึกมีเสียงหายใจเฮือกหนึ่ง เมื่อเสร็จก็รีบกลับขึ้นห้องไป เนื่องจากทราบว่าทั้งแฟนหนุ่มและญาติต่างพากันมาด้วยรถ 3 คัน จึงกลัวว่าตนจะถูกรุมทำร้าย ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าน้องเบลเสียชีวิต

นายน้ำอุ่นยืนยันว่าตั้งแต่พาน้องเบลออกจากบ้านที่ปาร์ตี้กันจนมาถึงคอนโด ยังไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศหรือมีเพศสัมพันธ์กัน เพราะต่างฝ่ายต่างเมามาก รวมถึงในวันเกิดเหตุไม่ได้เสพยาเสพติดด้วย ส่วนสาเหตุที่ไม่พาน้องเบลไปส่งโรงพยาบาลตั้งแต่แรกเพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติของคนเมาที่มักจะเมาแล้วอาเจียนหรือหลับไม่ได้สติ ส่วนที่อัดคลิปวิดีโอลงโซเซียลก็เป็นเพราะความเมาของตน ไม่ได้คิดอะไร จนเมื่อตื่นขึ้นมาคิดได้เกรงว่าน้องเบลจะได้รับความเสียหาย จึงลบทิ้งไป

Advertisement

“ขอโทษกับเพื่อนๆ และญาติน้องเบล ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น นับว่าเป็นโชคร้ายที่ตัวเองอยู่กับเบลเป็นคนสุดท้ายในที่เกิดเหตุ” น้ำอุ่นกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง นิติคอนโดยันมีคลิปมัดชายหนุ่มแน่น! ลาก ‘ลัลลาเบล’ รปภ.เผยเป็นนักเที่ยว หิ้วสาวรุ่น-สาวแก่มาเป็นปี

Advertisement

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา’น้ำอุ่น’พริตตี้บอยลาก’ลัลลาเบล’นอนโซฟาล็อบบี้คอนโดฯ รอผลนิติวิทย์15วัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image