มดดำเล่าเบื้องหลังนำปารีณา เผชิญหน้าบุ๋ม ปนัดดา พร้อมเปิดชื่อคนที่ ‘ไม่กล้าแฉ’

มดดำ

มดดำเล่าเบื้องหลังนำปารีณา เผชิญหน้าบุ๋ม ปนัดดา พร้อมเปิดชื่อคนที่ ‘ไม่กล้าแฉ’

มดดำ – เป็นพิธีกรคนดังแห่งรายการ แฉ ที่มักมีเรื่องราวเด็ดๆ แซ่บๆ มาฝากแฟนๆรายการข่องจีเอ็มเอ็ม 25 เป็นประจำ โดยล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ รับเชิญมาเป็นแขกร่วมสนทนาในรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่แพร่ภาพทางช่องวัน 31 เพื่อเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องที่เวลาพูดถีงข่าวซุบซิบดารา แล้วมีการเอ่ยถีงชื่อของบุคคลเหล่านั้น ซึ่งมดดำบอก “บางทีมันก็หลุด บางทีก็แกล้งหลุด แหม…คนเรามันก็อยากมีกระแส แต่จริงๆ ก็เป็นข่าวที่คนเขารู้กันอยู่แล้ว”

ทั้งนี้ถ้าเป็นข่าวของเพื่อนที่สนิท เขามักจะโทรศัพท์ไปแจ้งก่อน “บอก เฮ้ย…มีข่าวแก แกจะเอาไง โอเคเต็มที่ ก็มี บางคนบอกตรงนี้…ยังไงฉันก็เล่า ก็คุยไว้ก่อนว่ามีข่าว”

เมื่อพิธีกรถามว่ามีศิลปิน ดารา คนไหนที่เขาไม่กล้าแฉไหม มดดำบอก “เยอะนะ อย่างเช่น พี่บอย ถกลเกียรติ (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) หรือข่าวพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) จะไปนั่งอ่านข่าวพี่ฉอดมันก็ใช่เรื่อง เราก็ต้องรู้จักเอาตัวรอด”

พิธีกรถามอีกว่า รายการแฉที่เมื่อไม่กี่วันก่อนนำ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชาชารัฐ มาออกรายการ ในวันเดียวกับที่เชิญ บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่เพิ่งมีดราม่าร้อนๆด้วยกันมา (อ่าน มดดำจัดเต็มถามตรง ปารีณาทำประโยชน์อะไรบ้าง เช็กจิตเวชครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ฟังคำตอบ) เป็นการจัดฉากไหม เพราะว่าบุ๋มไม่ยอมให้นั่งคู่ มดดำก็ว่า “บุ๋มมาขายของ”

Advertisement

แล้วเขารู้กันไหม?

กับคำถามนี้ มดดำบอก “ก็โทร.บอกบุ๋มก่อน ก็โอเค แต่นางไม่เข้าร่วมซีนด้วย ที่จริงมันไม่ได้มีอะไรหรอก อย่างปารีณาเอง โดยส่วนตัวเขารู้จักกับมดดำอยู่แล้ว บางคนบอกว่ามดดำติดต่อเองหรอ บอกตามตรงทีมงานเป็นคนติดต่อทุกอย่าง โอเคเมื่อบุ๋มมาปุ๊บ จะให้บุ๋มมาคนเดียวทำไม ก็โทร.หาปารีณาสิ ทีมงานแฉเป็นคนติดต่อหมด ตัวมดดำเอง ถ้ามีปัญหา เดี๋ยวยกหูให้ ไม่ใช่อย่างที่ข่าวบอก มดดำทำไมเอาคนนู่น คนนี้ ยกเครดิตให้ทีมงานหมดเลย”

Advertisement

ส่วนเมื่อถูกถามว่า การเชิญมาทั้งสองฝ่ายแบบนี้ ถ้าเกิดอะไรขึ้น จะแก้ปัญหาอย่างไร

“เขาคงไม่ตบกันออกทีวีหรอกมั้ง” มดดำว่า

“เขาคงเคลียร์กันไปมา ตอนแรกจริงๆ ออกแค่เบรกเดียวด้วยนะ ทำไปทำยาวไปเลย”

พิธีกรถามอีกว่า หลังจากนั้นได้เคลียร์อะไรกับปารีณาไหม มดดำตอบว่า “ยังไม่ได้คุยเอ๋เลย แล้วก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร ก็มีคำถามนะ ปารีณามาออกรายการแฉ เขารู้อยู่แล้วว่าทัวร์จะต้องลง เขารู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องเป็นผลลบ เขามาออกทำไม ค่าตัวเขาไม่ได้เรียกแม้แต่บาทเดียว บางคนบอกว่ามดดำเอาเงินยัดให้เขามา จะบอกว่าไม่ได้เสียเงินเลย”

เรื่องที่มีบางคนมองว่าเป็นการจัดฉาก มดดำก็ว่า “วันแรกทีมงานมดดำโทร.หาปารีณา แล้วบอกพี่เอ๋ พี่มดดำเชิญค่ะ เขาก็บอกว่าเขาติดประชุมสภาอยู่ งั้นแยกมาคนละวันไหม เขาบอกขอมาวันเดียวกัน คุณบุ๋มเขามีคิวมารายการมดดำอยู่แล้ว เขาบอกว่าขอมาพร้อมบุ๋ม โชคดี นาทีทองของรายการ เรตติ้งไม่ค่อยกระเตื้อง เอาสักหน่อย ในเมื่อเรตติ้งตกก็เอาสักหน่อย”

ส่วนเรื่องที่ปารีณาบอกว่ามาเพราะเกรงใจพ่อของเขา มดดำก็ว่า “เขาอยู่การเมืองมานาน โดยส่วนตัวรู้จักหมด รู้จักกันมานานแล้ว อย่างคุณบุ๋มเอง เมื่อก่อนตอนวิ่งงานอีเว้นท์ ช่างแต่งหน้ามดดำ คือบุ๋ม ปนัดดา อย่างคุณเอ๋ เห็นมาตั้งแต่พ่อเขาเป็นรัฐมนตรีด้วยซ้ำ”

ในรายการมดดำยังเล่าถึงความผูกพันของเขากับคุณย่าที่เสียชีวิตไป รวมถึงเรื่องผู้ชายในชีวิต ที่เจ้าตัวบอก “เอาจริงๆ เลิกคิดแล้ว มานั่งทบทวนตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้หรอก”

ฟังเต็มๆได้จากคลิปนี้

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image