วีนา ตอบแล้ว หลังแชตไลน์หลุด 79 หน้า ยันให้อภัยทุกคน ไม่อยากให้เรียกสงครามนางงาม

จากดราม่าเวทีนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ดำเนินการไปแล้วกว่าครึ่งทาง เจอกระแส ‘นางงามตัวเต็ง’ มีผู้จัดการโผล่เป็นทีมงานในกอง กระทั่ง ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ก่อนที่ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และ เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ หรือผู้จัดการผีผลัก ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าไม่ยอมขอสละสิทธิ เมื่อวันที่ 29 กันยายน

ต่อมา วันที่ 30 กันยายน มีการเผย แชตหลุดทั้งหมด 79 หน้า ซึ่งเป็นของเฌอเอม และเคน โดยมีการพาดพิงถึงสาวผู้เข้าประกวดคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น วีนา-ปวีนา ซิงค์ MUT 08, อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม MUT 97 รวมถึง เอมมี่ คิม ซอเยอร์ MUT 26 ซึ่งทั้ง 3 เป็นตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้ โดยได้รับรางวัลโกลเด้นเทียร่าด้วย ที่ได้ผ่านเข้ารอบ 30 คนโดยอัตโนมัติ บนเวที Miss Universe Thailand 2020

ล่าสุด วีนา ออกมาเปิดใจต่อเหตุการณ์ทั้งหมดว่า เรื่องนี้ไม่โทษใคร อาจเข้าใจผิดกันได้ ซึ่งเฌอเอมได้ทักมาขอโทษในไลน์ส่วนตัวแล้ว ยอมรับว่าไม่ได้โกรธเคือง และให้อภัยทุกคน รู้สึกว่ายิ่งตอกย้ำโครงการยุติการบูลลี่ที่ตนเองทำอยู่ อย่างไรก็ตาม การอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ อยู่ร่วมกันในการประกวดก็ควรเป็นเพื่อนกัน ไม่ควรมีเหตุการณ์ที่ใครว่าใคร ใครตอกย้ำใคร มาถึงตรงนี้อยากให้กำลังใจเฌอเอมด้วย และเข้าใจทุกๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวังว่าในอนาคตโครงการตนเองจะช่วยลดเรื่องการบูลลี่ได้

ประเด็นการแชตมาขอโทษ จะหมายความว่าข้อความในแชตเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น วีนา ระบุว่า ไม่ทราบ ตอบไมได้ว่าของจริงหรือไม่ แต่เฌอเอมพิมพ์มาขอโทษ และตนเองรับคำขอโทษไว้ พร้อมทำให้มั่นใจว่าเฌอเอมพร้อมจะขอโทษเรา และเราพร้อมให้อภัย นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดที่เราจะอยู่ร่วมกัน

Advertisement

ส่วนคนที่มองว่าเป็น สงครามนางงาม นั้น วีนา กล่าวว่า ไม่อยากให้มองว่าเป็นสงคราม เพราะมาประกวดร่วมกัน ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ท้่งหมดล้วนเป็นเพื่อนกัน

“ความเกลียดชังจะทำให้เกิดสงครามจริง แต่การที่เรา 2 คนมาคุยกัน ให้กำลังใจกันแล้ว มันคือวิธีอยู่ร่วมกันของเพื่อนมนุษย์ ดังนั้น ไม่อยากให้ใช้คำว่าสงครามเลย เพราะเรารักกันค่ะ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชตหลุด! เปิดโปรไฟล์ ‘3 นางงามตัวเต็ง’ ที่ ‘เฌอเอม’ พาดพิงถึง
คำขอโทษ ‘เฌอเอม’ ถึง ‘วีนา’ หนึ่งผู้เข้าประกวด ตัวเต็งมิสยูฯ ที่ถูก ‘บูลลี่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image