กทม.-กฟน.เร่งปรับผิวจราจรแยกนราทร หลังแผ่นเหล็กกระดกทำรถติดยาว

กทม.-กฟน.เร่งปรับผิวจราจรแยกนราทร หลังแผ่นเหล็กกระดกทำรถติดยาว

วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุแผ่นเหล็กปูถนนชำรุดที่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ บริเวณแยกนราทร (ใต้สกายวอล์กสาทร-นราธิวาสฯ) ช่วงหน้าตึก PWC เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ซึ่งส่งผลให้รถยนต์ที่สัญจรไปมาติดคาแผ่นเหล็ก รถเคลื่อนตัวไม่ได้จนทำให้การจราจรติดขัดนั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสาทร กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เข้าไปตรวจสอบแล้วพบว่า แผ่นเหล็กดังกล่าวเป็นบ่อพักโครงการนำสายไฟฟ้าลงดินช่องนนทรี ซึ่งอยู่ในความดูแลของสำนักการโยธา กทม. และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)

Advertisement

ขณะนี้ กฟน.ได้แจ้งให้ผู้รับจ้างเข้าพื้นที่หน้างานและเร่งดำเนินการแก้ไขในเบื้องต้น โดยการนำแผ่นคอนกรีตด้านล่างที่เคลื่อนตัวออก และได้ปูแผ่นเหล็กกลับเข้าไปใหม่ พร้อมทั้งมีการเชื่อมยึดแผ่นเหล็กดังกล่าวให้แน่นยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่ประสบเหตุออกจากพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ได้เคลื่อนย้ายรถยนต์คันดังกล่าวออกเรียบร้อยแล้ว และทางผู้เสียหายกับผู้รับจ้างของทาง กฟน.ได้มีการตกลงค่าเสียหายเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดอยู่ระหว่างผู้รับจ้างเร่งซ่อมแซมแผ่นเหล็กที่กระดกขึ้นมา รับแจ้งจากบริษัทผู้รับเหมาจะซ่อมแซมให้ใช้การได้ภายในอีกประมาณ 2 ชั่วโมง วันนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image