โอ๊ค โพสต์ ช่วยเอาพ่อผมออกจากหัว ‘บิ๊กตู่’ ที ยึดอำนาจอาปู 7 ปีแล้ว จ้องโจมตีอยู่ได้

โอ๊ค โพสต์ ใครก็ได้ช่วยเอาพ่อผม ออกจากหัว ‘บิ๊กตู่’ ที ยึดอำนาจจากอาปู 7 ปีแล้ว จ้องโจมตีอยู่ได้

จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึง ผู้มั่งคั่ง ร่ำรวยจากโครงการโทรคมนาคม เมื่อปี 2530 ก่อนการประชุมครม. โดยว่า

“มีอะไรสงสัยเกี่ยวกับ Bio Circular Green หรือไม่ รู้จักมั้ย ช่วยกันพูดหน่อยนะ อย่าพูดแต่เรื่องการเมือง ความขัดแย้งอย่างเดียวเลย พูดถึงความก้าวหน้า มีเยอะแยะ รัฐบาลมีวิสัยทัศน์อย่างไร ถ้าไม่มีวิสัยทัศน์เรื่องเหล่านี้คงไม่เกิดขึ้น นี่คือคำว่า วิสัยทัศน์ รัฐบาลเดินหน้าเช่นนี้มาโดยตลอดมันต้องคิด ไปข้างหน้า อย่าไปคิดแต่เรื่องเดิมๆทำแต่เรื่องเดิมๆ มันก็จะได้แต่เรื่องเดิม ลดความเหลื่อมล้ำอะไรไม่ได้ แล้วอยากบอกว่า ประเทศไทยเราเปลี่ยนไปตั้งแต่ปี 2520 ที่มีการปรับเปลี่ยนจากเกษตรกรรมมาเป็นเรื่องการส่งออกและเทคโนโลยี ไม่เช่นนั้นคงไม่มีคนรวยเมื่อปี 2530 หรอก ลองไปดูสิ ใครรวยเมื่อปี 2530 จากโครงการโทรคมนาคม”

ทั้งยังกล่าวเมื่อถูกนักข่าวสอบถาม ว่าเปลี่ยนทรงผมอยากดูหนุ่มเหมือน นายทักษิณ หรือเปล่าว่า อย่าเอ่ยชื่อได้ไหม เขาไม่ได้อยู่ในประเทศ

คิดถึงเขาแหละดูออก! จู่ๆ “บิ๊กตู่” ก็เหน็บถึงคนรวยช่วงปี30 จากโทรคมนาคม

Advertisement

‘ประยุทธ์’ ขอสื่อ อย่าเอ่ยชื่อ ‘ทักษิณ’ หลังพาดพิงคนรวยโทรคมนาคม ปี 2530

“ทักษิณ ชินวัตร” เศรษฐีผู้มั่งคั่ง ที่ “บิ๊กตู่” พูดถึง จากธุรกิจโทรคมนาคม ทศวรรษ 2530

โดย โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ร่ำรวยจากโครงการโทรคมนาคม ปี 2530 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงเรื่องนี้ว่า

Advertisement

“ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม
ออกจากหัวนายกตู่ทีครับ!!

ปล้นตำแหน่งนายกไทย จากน้องสาวพ่อผมมา 7 ปีแล้ว คุณพ่อผมไม่ได้กลับเมืองไทยมา 10 กว่าปีแล้ว ในหัวลุงยังมีแต่จ้องจะโจมตีทักษิณๆๆ อยู่นั่นแหละ

ตกลงคนที่ทำมาหากิน จนมีฐานะดีก่อนเข้าการเมืองโดยวิถีประชาธิปไตย เป็นนายกที่ตั้งใจทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ บริหารประเทศไทยจนเป็นที่ยอมรับ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน กลับกลายเป็นคนไม่ดี

ส่วนคนถือปืนฉีกรัฐธรรมนูญ แต่งตั้งตัวเองเป็นนายกฯ เป็นมา 7 ปี ผลาญเงินภาษีประชาชนไปร่วม 20 ล้านล้านบาท ประชาชนยิ่งจนลงเรื่อยๆ บริหารประเทศจนมีความเหลื่อมล้ำติดอันดับโลก คือคนดี

ตั้งใจทำงานให้คนศรัทธา น่าจะดีกว่าเอาแต่ด่าทักษิณป่าวครับลุง!!”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image