‘มาช่า’ เข้าพบ ตร.เมืองนนท์ ให้ปากคำเพิ่มเติม ปมแจ้งความดำเนินคดี มือโพสต์ป่วนไอจี

จากกรณี มาช่า วัฒนพานิช นักแสดงดัง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เมื่อวันที่ 16 เม.ย.64 หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์ด้วยข้อความทำให้เสียหาย พร้อมข่มขู่ในอินสตาแกรมมานานหลายปี เบื้องต้น หลัง ปอท.รับแจ้งความและรวบรวมพยานหลักฐาน ได้ส่งต่อให ้สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินการ

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 เมษายน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เชิญ มาช่า วัฒนพานิช เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากนั้นจะเรียกคู่กรณีเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากนักแสดงชื่อดังได้แจ้งความไว้ที่ ปอท.ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรื่องได้ถูกส่งต่อมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตามภูมิลำเนา จึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงได้เชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากนั้นจะเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ก่อนดำเนินคดีตามข้อกฎหมาย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อมูลจาก มาช่า วัฒนพานิช แต่ได้รับการปฏิเสธและไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใดๆ

Advertisement

อ่านข่าว : รู้แล้วใครเป็นคนทำ! มาช่าเจอตัวคนบูลลี่ ลั่นจัดการแน่ เหตุทำอย่างนี้ไม่ต่างจากฆ่าทั้งเป็น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image