สดใส เก็บตัววันแรก สาว MUT 2021 จัดลุคสวยปัง รับธรรมชาติเขาใหญ่

เก็บตัววันแรก

สดใส เก็บตัววันแรก สาว MUT 2021 จัดลุคสวยปัง รับธรรมชาติเขาใหญ่

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม หลังออกเดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมนอกสถานที่ของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ที่จะมีขึ้นตลอด 7 วัน ตั้งแต่ 9 – 15 ตุลาคมนี้ ณ เขาใหญ่ สาวงามทั้ง 30 คนสุดฟิต เตรียมตัวพร้อมมาทำกิจกรรม Beauty Camp กันอย่างเต็มที่

ในการเก็บตัวสาว ๆ ได้เข้าพักที่ Phuwanalee Resort Khaoyai (ภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่) โดยในวันแรกได้ทำกิจกรรมที่ Villa Musée Khaoyai (วิลล่า มูเซ่ เขาใหญ่) ที่อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมแห่งยุคศตวรรษที่ 19 ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเขาใหญ่ นอกจากนั้น ยังเป็น “แหล่งเรียนรู้ที่มีชีวิต” สำหรับคนรุ่นใหม่ที่พาผู้เข้าชมย้อนวันเวลากลับไปในสมัยวิคตอเรียนเมื่อร้อยปีก่อน

กิจกรรมแรกของการเก็บตัวในวันนี้ สาวงามทั้ง 30 คน ได้มีโอกาสเรียนรู้และดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ของไทยและประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์สมัยรัชกาลที่ 4 – 5 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ผ่านของสะสมที่มีทั้งคุณค่าทางงานศิลป์ และประวัติศาสตร์ ที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ อาทิ เครื่องเรือน ข้าวของเครื่องใช้ เอกสารสิ่งพิมพ์ทางประวัติศาสตร์ ศาสตราวุธ และภาพถ่ายเก่าล้ำค่า ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นภาพถ่ายยุคแรกของสยามประเทศ พร้อมถ่ายภาพอวดรูปสวย ๆ กับอาคาร สถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียล และเรือนไทย ที่เพิ่มความสวยของ MUT2021 ให้มีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021

ทั้งนี้แฟนนางงามติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง TRUE ID  หรือ www.missuniverse.in.th และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ

Advertisement

และจะมีการถ่ายทอดรอบชุดว่ายน้ำ Best Swimsuit ที่ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 – 19.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV รวมถึงการถ่ายทอดรอบ Preliminary Competition ที่จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกัน ในวันที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 – 20.00 น. และมาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน รอบตัดสิน Final Competition เตรียมถ่ายทอดให้แฟนนางงามได้รับชมกันแบบสด ๆ จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology ในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ เริ่มเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image