‘มิโยะ’ หวัง ‘ชบาแก้ว’ สร้างเซอร์ไพรส์เกมกับ ‘ออสเตรเลีย’

‘มิโยะ’ หวัง ‘ชบาแก้ว’ สร้างเซอร์ไพรส์เกมกับ ‘ออสเตรเลีย’

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ในการเจอกับทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย กลุ่มบี มองว่าตอนนี้เริ่มดีขึ้น เข้ากันมากขึ้น แต่ยังต้องแก้ไขข้อผิดพลาดอีกหลายจุด การแข่งขันในเกมหน้าพบกับออสเตรเลีย ได้เตรียมความพร้อม เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุด หลังจากที่แพ้แมตช์แรก ทำให้เรารู้แล้วว่ายังมีตรงไหนที่เรายังต้องปรับปรุง เกมที่ชนะอินโดนีเซีย ทำให้รู้ว่าเราเข้ากันได้ดีมากขึ้น และพร้อมแล้วสำหรับแมตช์ต่อไปแล้ว

“การแข่งขันกับออสเตรเลีย เราคงต้องเน้นเกมรับเป็นหลัก อาจจะไม่ได้มีโอกาสมากมายในการทำเกมรุกเหมือนกับเจอ อินโดนีเชีย แต่เราก็หวังว่าจะได้โต้กลับ และสามารถทำประตูได้ จริงๆแล้วเกมกับอินโดนีเซียเรามีโอกาสในการทำประตูค่อนข้างเยอะ แต่จบสกอร์ยังไม่เด็ดขาดพอ แต่ต้องชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่มุ่งมั่น อยากจะทำประตูจนจบเกม” โค้ชมิโยะกล่าว

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม ดีวาย พาติล ในวันที่ 27 มกราคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image