สาว มือยิงอดีตผู้ช่วย ผญบ. สารภาพ ผู้ตายไม่ยอมเลิก เลยนัดมาสังหารที่บ่อปลา โทรให้แฟนมารับ

สาว ‘ยิงอดีตผู้ช่วย ผญบ.’ สารภาพ ผู้ตายไม่ยอมเลิก เลยนัดมาสังหารที่บ่อปลา โทรให้แฟนมารับ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 สิงหาคม ที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 แถลงว่า พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก .สภ.เมืองนครปฐม พร้อมพวกสืบสวนติดตามจับกุม น.ส.ณัฐกานต์ พูลสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ตามหมายจับศาลนครปฐม ที่ 272/2565 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ได้ที่บ้านญาติในอำเภอบ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 5บาท เต่าหลวงปู่หลิว 2 และพระผงสี่เหลี่ยมเลี่ยมทอง 1 องค์ อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ STEYR (มีทะเบียน) และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก 110 สีแดง ทะเบียน ฬตน-612 กรุงเทพมหานคร

น.ส.ณัฐกานต์รับสารภาพว่า เป็นคนยิงนายเล็ก ปิ่นโรจน์ หรือผู้ช่วยแก่ เสียชีวิตที่บริเวณบ่อเลี้ยงปลา หมู่ 5 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม เมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมงกว่า วันที่ 5 สิงหาคม หลังก่อเหตุได้โทรศัพท์เรียกให้นายดอกรัก สุนทรี (แฟน) ให้มาเจอที่บ่อปลาดังกล่าวแต่ยังไม่ได้บอกว่ายิงคนตาย กระทั่งนายดอกรักมาถึงจึงบอกว่าได้ยิงนายเล็ก หรือผู้ช่วยแก่ตายแล้ว และให้ข่วยขับรถพาไปส่งบ้านญาติที่อำเภอบ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

ส่วนเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุเผาทิ้งหมดแล้ว สาเหตุจากเรื่องความสัมพันธ์ โดยตนขอเลิกกับนายเล็ก (ผู้ตาย) มาหลายครั้งแต่ไม่ยอมเลิกรา และข่มขู่มาตลอด วันดังกล่าวมีการนัดกันมาที่บ่อปลา และเจรจากันไม่รู้เรื่อง ขณะที่กำลังเดินกลับออกมาให้หลังนายเล็ก ตนจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงด้านหลังนายเล็กจนล้มคว่ำและจ่อยิงซ้ำอีก 2 นัด ก่อนจะโทรเรียกแฟนมารับจุดนั้น และตนเป็นคนชอบยิงปืน ซ้อมยิงปืนที่สนามยิงปืนบ่อย ส่วนนายดอกรัก (แฟน) ไม่รู้เห็นกับการฆ่าครั้งนี้ ตนแค่เพียงโทรศัพท์หลอกให้ออกมาเพื่อพาไปบ้านญาติเท่านั้น

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดิมทีจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ต้องยกเลิก เพราะเกรงว่าจะอันตราย เนื่องจากในละแวกนั้นเป็นบ้านเครือญาติผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ สืบเนื่องเวลา 03.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริเวณบ่อปลาหลังหมู่บ้านแกรนด์มัณฑิตา หมู่ 5 เทศบาลเมืองนครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม พบนายเล็ก ปิ่นโรจน์ หรือผู้ช่วยแก่ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลนครปฐม อาชีพเลี้ยงปลา และเลี้ยงบัว และรับเหมาถมที่ นั่งคุกเข่าฟุบไปกับพื้น บริเวณแผ่นหลังมีรอยกระสุนปืน 3 รู พลิกหน้าขึ้นพบบาดแผลรอยกระสุนปืนลักษณะจ่อยิง สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมเต่าหลวงปู่หลิวเลี่ยมทอง หายไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง ชนวนเหตุจากเรื่องส่วนตัว หรือลักทรัพย์ ซึ่งทางภาค 7 ได้ให้รอง ผบช.ภ.7 มาดูแลเรื่องนี้ เพื่อคลี่คลายคดีจนสามารถจับกุมตัวได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image