สลด! สาวใกล้วันวิวาห์ ถูกรถบรรทุก 18 ล้อยางแตกพุ่งชนดับ ขณะยืนซื้อน้ำ

สลด! สาวใกล้วันวิวาห์ ถูกรถบรรทุก 18 ล้อยางแตกพุ่งชนดับ ขณะยืนซื้อน้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านนา ช่วงกม.ที่ 110 ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอบ้านหมู่ 2 ถนนสุวรรณศร ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา หลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อชนรถข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถฟู้ดทรัค สีขาว ป้ายแดง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพถูกรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา พุ่งชนเข้าที่ด้านข้างรถจนรถฟู้ดทรัคกระเด็นเข้าไปอัดกับเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์ โดยหน้ารถมิตซูบิชิ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ศพ เป็นหญิงสาว อายุ 27 ปี พนักงานโรงงาน

โดยฝ่ายชายหนุ่มได้ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว มาส่งแฟนสาวที่หน้าโรงงาน จากนั้นผู้ตายได้ลงมาจากรถและยืนซื้อน้ำที่รถฟู้ดทรัค แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 25 ธันวาคมที่จะถึงนี้

Advertisement

ขณะที่กู้ภัยทำการช่วยกู้ชีพหญิงสาว แฟนของผู้เสียชีวิตได้ร้องไห้เสียใจ สร้างความเศร้าหมองให้กับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ใช้ผ้าดิบคลุมศพ แฟนหนุ่มได้เข้าไปกอดร่างแฟนสาวและร้องไห้อย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆ ต้องช่วงพยุงตัวออกจากศพแฟนสาว

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 48 ปี อาชีพช่างตัดผม ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟผ่านมาแล้วโดนเฉี่ยวชนไปด้วย มีแผลแตกที่ใบหน้า กู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา ส่วนคนที่สองเป็นผู้หญิงเจ้าของร้านขายน้ำฟู้ดทรัค ได้รับบาดเจ็บปูดบวมที่ใบหน้า ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

Advertisement

ห่างออกไปพบรถบรรทุก 18 ล้อ ของบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง สภาพด้านหน้ารถด้านซ้ายเสียหาย และล้อหน้าซ้ายยางแตก จอดอยู่ริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยคนขับไม่ได้หนีไปไหน อยู่รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา

ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุบอกว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังเหมือนยางรถแตกดังจนน่ากลัว โดยรถบรรทุก 18 ล้อได้ไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุไกลมาก คาดว่าขับมาด้วยความเร็วและวิ่งเลนซ้ายมาตลอด โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง โดยครั้งแรกเป็นเหตุการณ์รถตู้

นายเกียรติศักดิ์ บุญล้ำ อายุ24 ปี อาสากู้ภัย และญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังเกิดเหตุตนได้รับแจ้งเหตุมีรถสิบล้อเฉี่ยวชนและมีคนเจ็บอยู่ใต้ท้องรถ เมื่อมาถึงพบคนเจ็บนอนอยู่ใต้ท้องรถ จึงได้ช่วยนำตัวออกมาก็พบว่าเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน มีแผลถลอกตามร่างกาย และนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา โดยเท่าที่ทราบเจ้าของรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ผู้ตายเข้าทำงาน ตอนนั้นผู้ตายได้ยืนซื้อน้ำที่รถฟู้ดทรัค จู่ๆ รถบรรทุก 18 ล้อได้พุ่งชนเข้ามา ซึ่งผู้ตายกำลังจะแต่งงานวันที่ 25 ธันวาคมที่จะถึงนี้

จากนั้นแพทย์โรงพยาบาลบ้านนาได้มายังที่เกิดเหตุได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น และส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.มศว องครักษ์ ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านนา โดยไม่ได้เปิดเผยชื่อคนขับรถและให้ข้อมูลใดๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image