ทัพลูกยาง’บีจีวีซี’รับโล่เกียรติคุณ ให้สนับสนุนด้านกีฬาจากคณะกรรมาธิการปฏิรูปประเทศ

หม่อมราชวงศ์จักรรถ จิตรพงศ์ รองประธานคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ด้านกีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม การศาสนา คุณธรรม และจริยธรรม สภาการขับเคลื่อนการปฏิรูประเทศ จัดพีธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ภาครัฐ และเอกชน 9 หน่วยงาน รวมถึง สโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส หรือ บีจีวีซี ที่ให้ความร่วมมือ และการสนับสนุนอย่างดียิ่งด้านการปฏิรูป โดยมีนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีวีซี เป็นผู้แทนเข้ารับมอบโล่ ที่ห้องประชุม 3701 ชั้น 7 อาคารรัฐสภา 3 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม

นายวรเดช กล่าวว่า บีจีวีซี เป็นหนึ่งในสโมสรของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทำให้คณะกรรมาธิการฯ มองว่าก็มีโอกาสที่จะส่งเสริมกีฬา ทั้งวอลเลย์บอล และฟุตบอล ให้กระจายเข้าไปในหมู่เยาวชน ซึ่งตรงกับนโยบายของรัฐบาลที่นำกีฬามาสร้างคนได้ โดยบีจีวีซีก็ได้สนับสนุนในการส่งนักกีฬา หรือโค้ช ไปฝึกอบรมให้กับน้องๆ เยาวชนด้วย

สำหรับ สโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส ได้ดำเนินแผนการด้านกีฬาประเภทวอลเลย์บอล โดยจัดกิจกรรมคลินิควอลเลย์บอลให้เยาวชน โดยมี “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยของบีจีวีซี ร่วมสร้างองค์ความรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ระหว่างประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และประชาชนในภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image