ดวงท่านวันนี้ จันทร์ที่ 18 ธ.ค.2560 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์การเงินเสี่ยงรั่วไหล จันทร์เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า อังคารผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน พุธติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ไม่เหมาะเปิดกิจการ พฤหัสฯสิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ศุกร์ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว ส่วนเสาร์การลงทุนทุกประเภทต้องพักไว้ก่อน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คำพูดสร้างศัตรู ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน หุ้นส่วนคู่ค้าให้ความไว้วางใจ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุดแต่หลายคนยังต้องทำงาน คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนดีแต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร งดใช้จ่ายลงทุน ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ หลายคนได้หยุดแต่หลายคนยังต้องทำงาน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักติดลบ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ทั้งงานใหม่งานเก่าบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เปิดกิจการจะมีกำไร คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ลาภ การเงินรับมากกว่าจ่าย เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง การเงินหมุนเวียนดี ที่จ่ายไปจะได้คืน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก แต่ระวังคำพูดสร้างศัตรู หลายคนถูกใส่ความด้วยเรื่องไม่เป็นความจริง งดเดินทางไกล ความรักติดลบ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image