‘กอบศักดิ์’ หิ้วกระเช้า ‘บิ๊กตู่’ ร่วมยินดีวันเกิดมติชน ยกเป็นผู้นำความคิด หวังยืนหยัดคู่ไทยต่อไป

เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่อาคารสำนักงาน บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) จัดงานวันเกิดครบ 40 ปี ก้าวสู่ปีที่ 41 ของหนังสือพิมพ์มติชน นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาพร้อมกระเช้าจาก พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมแสดงความยินดี

นายกอบศักดิ์กล่าวว่า ในนามของรัฐบาลและท่านนายกฯ มาแสดงความยินดีกับมติชนในการครบรอบ 41 ปี ขอบคุณทางสำนักพิมพ์มติชนซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงและเสนอข่าวที่มีคุณภาพสู่สังคมเชิงความคิด เป็นผู้นำเชิงความคิดของประเทศไทยอย่างเหนียวแน่นตลอดเวลาที่ผ่านมา รัฐบาลส่งความปรารถนาดีมาให้ และหวังว่าจะเป็นปีที่เข้มแข็งของมติชน ยืนหยัดอยู่คู่ประเทศไทยต่อไป

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า มติชนนั้นได้มอบความคิดความอ่านกับผู้ที่ติดตามข่าวสารบ้านเมืองมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องบทความ บทวิเคราะห์ต่างๆ ที่มีมุมมองหลากหลาย เกิดเป็นสิ่งที่เราเรียกว่าวัฒนธรรมพลเมืองตื่นรู้ ซึ่งเป็นบทบาทที่สำคัญมากที่มอบให้กับสังคมไทยมาเป็นระยะเวลายาวนาน

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า ในฐานะที่คุ้นเคยกับมติชนมายาวนานมาก ตั้งแต่ช่วงดำรงตำแหน่งเป็นตำรวจสายอาชญากรรม เวลาก็ล่วงเลยมากว่า 20 ปี วันนี้มติชนครบ 41 ปี ก็ขอให้มติชนเป็นหนังสือพิมพ์มาตรฐาน ที่สังคมให้ความเชื่อถือ เป็นหนังสือพิมพ์ที่มีคุณภาพ และเป็นที่ศรัทธา เชื่อมั่นของประชาชนต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image