โจ๋เมายายิงแฟนสาวนักศึกษาดับคาบ้านตัวเอง

เหตุการณ์เกิดในพื้นที่หมู่ 4 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยภายในห้องโถงของบ้านดังกล่าวพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.อรวรรณ อินทร์แก้ว อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้ากกหูขวา เป็นรู 1 นัด นิ้วมือหัวแม่โป้งด้านขวาขาด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในชุดเสื้อวอร์มสีดำ นุ่งกางเกงขายาวลายดำ-ขาว

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายธีรวุฒิ เมืองเกิด อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นแฟนของ น.ส.อรวรรณฯ ผู้ตาย และพักอยู่บ้านที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุนายธีรวุฒิฯ ได้ถือปืนแล้วไปขับรถ จยย.หนี ก่อนที่ต่อมาตำรวจก็สามารถจับกุมตัวนายธีรวุฒิฯ ได้ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี ขณะขับขี่รถ จยย.อยู่ ซึ่งพบว่านายธีรวุฒิฯ อยู่ในอาการเหมือนเมายาเสพติด

จากการสอบสวนญาติของนายธีรวุฒิฯ ซึ่งรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อรวรรณฯ ผู้ตายได้ไปหานายธีรวุฒิฯ แฟนหนุ่มที่บ้าน ก่อนเข้าไปพูดคุยกันภายใน ปรากฏว่าได้มีปากเสียงทะเลาะกันก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วนายธีรวุฒิฯ ได้เดินถือปืนออกจากบ้านแล้วไปขับรถ จยย.หลบหนี เมื่อเข้าไปดูภายในพบร่าง น.ส.อรวรรณฯ ถูกยิงนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

Advertisement

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.อรวรรณฯ ผู้ตายได้คุยกับนายธีรวุฒิฯ แล้วมีปากเสียงทะเลาะซึ่งอาจจะมาจากเรื่องความหึงหวง ในขณะที่นายธีรวุฒิฯ มีอาการเมายา ขณะมีปากเสียงกันนายธีรวุฒิฯ ได้ใช้อาวุธปืนออกมาจ่อที่กกหูด้านขวาของ น.ส.อรวรรณฯ ขณะที่ น.ส.อรวรรณฯ ใช้มือขวามาปกป้องตัวเอง จนนิ้วขาดและกระสุนกกหูจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจับกุมตัวนายธีรวุฒิฯ ได้แล้วเจ้าหน้าที่ได้พยายามสอบปากคำ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถให้การได้เนื่องจากอยู่ในอาการเมายา ต้องรอให้สร่างเมาเพื่อสอบปากคำต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image