มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น หลงรักอาหารไทย ขอเป็น ‘ไทยฟู้ดเลิฟเวอร์’

มิสญี่ปุ่น
ยูอูมิ คาโต มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น

หลังจากสร้างความฮือฮา ตั้งแต่เปิดตัวชุดประจำชาติ “เซเลอร์มูน” ที่ถูกอกถูกใจคนทั้งโลก ทำให้ชื่อของนางงามจากญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

ยูอูมิ คาโต วัย 21 ปี สาวญี่ปุ่นที่เติบโตในประเทศมาเลเซีย มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น เผยว่าครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรก ที่ได้มาประเทศไทย ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มีโอกาสไปร้านอาหารไทย อาหารไทยอร่อยมากๆ แม้จะเผ็ดแต่ฉันก็ชอบอาหารรสชาติเผ็ดมากๆ และชอบ ส้มตำที่สุด เฝ้ารอจะได้ทานอีกครั้ง ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลองทานข้าวเหนียวมะม่วง แต่ก็รู้สึกอดใจรอไม่ไหว

“ฉันรู้ว่า ทุกคนต่างตื่นเต้นกับชุดประจำชาติของฉัน ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงชุดนี้ให้ทุกคนได้ดูเช่นกัน ปีนี้ชุดประจำชาติของญี่ปุ่นปีนี้ พิเศษมาก ดีไซน์ออกมาเป็นชุดเซเลอร์มูน ที่เป็นวัฒนธรรมร่วมสมัยของญี่ปุ่น ที่บ่งบอกพลังของผู้หญิงได้ดี อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม และรอรับชมได้”

ขณะที่ บาเลเรีย โมราเลส มิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย ก็ได้เล่าถึงความประทับใจในประเทศไทยว่า ประทับใจความหลากหลายที่ได้เห็นที่ไทย ทั้ง อาหาร ที่ทุกวันจะได้ลองเมนูใหม่ๆ ตลอด ทำให้รู้สึกมหัศจรรย์มาก กับความแตกต่างจากอาหารทั่วโลก และหวังว่าจะได้ทานอาหารไทยมากขึ้นต่อจากนี้ นอกจากนี้ยังประทับใจวัฒนธรรมต่างๆ โดยเฉพาะคนไทยที่ให้การต้อนรับอย่างดี ทำให้รู้สึกภูมิใจที่ได้มาประเทศไทยมาก และดีใจ เพราะทุกคนให้ความรักมา ขอบคุณคนไทยมากๆ

Advertisement
บาเลเรีย โมราเลส มิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image