หนุ่มหึงหวง แฟนเด็กตีจาก ใช้มีดแทงดับ พร้อมอดีตแฟนสาวอีกราย

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่บริเวณหน้ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พล.ต.ต.ปวริศ บุญสุทธิ ผบก.สส.ภ.3 ร่วมกับ พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา, พ.ต.อ.สุกาญจน์ นิลอ่อน ผกก.สืบสวน3 และ พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายสุขสรรค์ ลังสูงเนิน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1522 ถนนมุขมนตรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงเด็กหญิงอายุ 14 ปี เสียชีวิต และยังไปแทงอดีตแฟนสาววัย 30 ปี เสียชีวิต รวม 2 ศพ

ทั้งนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 02.00 น. นายสุขสรรค์ ลังสูงเนิน ได้ใช้อาวุธมีดแทงเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่บริเวณลำตัว รวม 23 แผล ถึงแก่ความตาย ที่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 4 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังจากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อเหตุแทง น.ส.วิภาภัก มีชำนาญ แฟนเก่า ถึงแก่ความตาย ที่บ้านวังยายทอง หมู่ 1 ต.วังยายทอง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา รวม 2 ศพ ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้คบหาเชิงชู้สาวกับเด็กหญิงวัย 14 ปีมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ต่อมาเด็กหญิงวัย 14 ปี ได้เริ่มตีตัวออกห่าง เนื่องจากได้ไปคบหาดูใจกับเด็กหนุ่มวัยคราวเดียวกันเป็นแฟน ทำให้นายสุขสรรค์ฯ เกิดความหึงหวงอย่างมาก วันเกิดเหตุจึงได้เดินทางไปที่บ้านของเด็กหญิงวัย 14 ปี เพื่อหวังจะไปฆ่าแฟนหนุ่มของเด็กหญิง แต่ไม่พบแฟนหนุ่ม จึงได้พูดคุยกันกับเด็กหญิงวัย 14 ปีอย่างรุนแรง เพื่อหวังจะให้เด็กหญิงกลับมาคบกับตนเองเหมือนเดิม แต่เด็กหญิงไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ในที่สุดนายสุขสรรค์ จึงได้ใช้มีดที่เตรียมติดตัวมาด้วย จ้วงแทงเด็กหญิงวัย 14 ปีตามลำตัวถึง 23 แผล ทำให้เด็กหญิงเสียชีวิตในที่สุด

หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปที่บ้านวังยายทอง หมู่1 ต.วังยายทอง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา เพื่อไปหาแฟนเก่า คือ น.ส.วิภาภัค มีชำนาญ อายุ 30 ปี เพื่อปรับทุกข์ และเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ฆ่าเด็กหญิงวัย 14 ปี ให้แฟนเก่าฟัง แต่แฟนเก่าไม่พูดคุยด้วย จึงเกิดความหวาดระแวงกลัวว่าจะไปแจ้งตำรวจจับตนเอง จึงได้ใช้มีดจ้วงแทง น.ส.วิภาภัค เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 และได้หลบหนีไปอยู่ในกระท่อมริมถนนท้ายหมู่บ้านหนองหัน หมู่ที่ 3 ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กระทั่งต่อมาชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายลักษณะคล้ายคนร้ายไปหลบอยู่ในกระท่อมดังกล่าว จึงได้สนธิกำลังเข้าไปจับกุมตัวนายสุขสรรค์ได้ในที่สุด

สำหรับนายสุขสรรค์ นั้น ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มักจะหาทำงานรับจ้างไปวันๆ ประกอบกับเป็นคนเจ้าชู้เพลย์บอยมาก ทำให้ภรรยาเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คน ต้องพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น ต่อมาก็ได้มาคบกับ น.ส.วิภาภัค มีชำนาญ อายุ 30 ปี (ผู้ตาย) แต่ด้วยความที่นายสุขสรรค์ เป็นคนเจ้าชู้ จึงได้แอบไปมีกิ๊กกับเด็กหญิงวัย 14 ปี ทำให้ น.ส.วิภาภัค ตีตัวออกห่างหลังทราบเรื่อง และต่อมาเด็กหญิงวัย 14 ปี ก็ไปคบหนุ่มน้อยวัยเดียวกันเป็นแฟน จึงเริ่มตัวตัวออกห่างจากนายสุขสรรค์ ด้วย ทำให้นายสุขสรรค์ เกิดความหึงหวง และก่อเหตุใช้มีดฆ่าเด็กหญิงวัย 14 ปี และแฟนเก่าวัย 30 ปีดังกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image