‘ดีแทค’ เปิดตัว ‘ดีแทค คอลมีวิดีโอ’ วิดีโอรอสาย

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า เรากำลังอยู่ในยุคที่วิดีโอสั้นได้รับความนิยมในการใช้งาน เห็นได้จากอินสตาแกรมสตอรี่ส์ และติ๊กต๊อกที่กำลังเป็นเทรนด์ความนิยมของโลก และเป็นโอกาสของบริการวิดีโอรอสายในเวลานี้ ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการวิดีโอรอสาย เป็นรายแรกของไทย มากไปกว่านั้น ดีแทค คอลมีวิดีโอ ยังเป็นบริการสำคัญที่จะได้เชื่อมต่อคนที่เรารัก แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่เราก็ต้องการเห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้ให้บริการ ในเวลาเช่นนี้ ซึ่งน้องตัว d พร้อมที่จะมอบความสุขให้ผู้ใช้บริการทุกคน

ดีแทคได้พัฒนาคอนเทนต์ ทั้งจากดีแทคและร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ชั้นนำอีกมากมายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้เลือกใช้วิดีโอจากคอนเทนต์ที่หลากหลาย ผู้ใช้บริการดีแทค ลงทะเบียนง่ายๆ กด *369*0001# โทรออก พร้อมรับ วิดีโอน้องตัว d เลิฟเลิฟ ในโอกาสเปิดตัวแนะนำ ดีแทค คอลมีวิดีโอ สู่ตลาดครั้งแรกดีแทคให้ลูกค้าใช้ฟรีได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2563

โดยมีฟรีคอนเทนต์ ทั้งจากมิวสิควิดีโอสุดโปรดจากศิลปินต่างๆ และ คาแรคเตอร์ดัง จากโลกโซเชียล โดยร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ ชั้นนำ เช่น น่าเบื่อเพื่อนรัก, จ๊อด8ริ้วยูนิเวิร์ส, ฟอร์มหมาแก่, Jay The Rabbit, Shewsheep จากเพจ Eat All Day,  Warner Music Thailand ร่วมกับ Wayfer Records, และ D.U.M.B. Recordings, LOVEiS ENTERTAINMENT, HolyFox, Solution One, Muzik Move Records, Me Records, Boxx Music, Nadao Music, SPICYDISC, i am, Jaymidi, ILLSLICK, What the Duck and BEC Tero Music และอีกมากมาย

“บริการดีแทค คอลมีวิดีโอ เป็นบริการสำคัญที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ เรากำลังอยู่ในยุคของการนำเสนอบริการที่สะท้อนความเป็นตัวตนที่มีความต้องการ ที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล เราจึงได้ทำงานร่วมกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย สำหรับความใหม่ของบริการนี้จะเกิดขึ้น เมื่อทางปลายสายโทรหาผู้สมัครใช้บริการ ระหว่างการอสาย ทางปลายสายจะได้รับชมวิดีโอ และเสียงขึ้นมาให้เห็นบนหน้าจอดีแทค คอลมีวิดีโอ ยังกำหนดให้เป็นวิดีโอรอสาย เฉพาะผู้รับสายแต่ละคน หรือกำหนดให้เป็นวิดีโอรอสายถึงผู้รับสายเฉพาะแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นแม่ของเรา หรือเจ้านายของเรา ก็จะเห็นวิดีโอรอสายที่ไม่เหมือนกัน” นายฮาว กล่าว

Advertisement

นายฮาว กล่าวว่า บริการนี้ได้เข้ามาในช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมในการตอบสนองความต้องการใช้งานจากการโทรด้วยวิดีโอที่ รวมถึงการเติบโตของวิดีโอสั้น โซเชียลมีเดีย การประชุมด้วยวิดีโอ และแอป ซึ่งเติบโตขึ้นเป็นตัวเลข สองถึงสามหลักในไตรมาสนี้ บริการดีแทค คอลมีวิดีโอ รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการดีแทค โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น และดีแทคยังไม่หยุดพัฒนา ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะทยอยปล่อยลงไปในตลาดอย่างแน่นอน

ลูกค้าที่สนใจใช้งาน dtac callMe VDO สมัครง่ายๆ เพียง กด *369*0001# โทรออก และเลือก ดาวน์โหลดคอนเทนต์ น้องตัว d ได้เพิ่มเติม ดังนี้ :

กด *369*1001# โทรออก: น้องตัว d เช็ดเช็ด

Advertisement

กด *369*1002# โทรออก : น้องตัว d ง่วงง่วง

กด *369*1003# โทรออก: น้องตัว d วิ่งวิ่ง

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image