‘บีจี’ยันติดต่อ’กิเลน’ดึง’สารัช’ แต่เปล่ายื่นสัญญาให้’ตูเญซ’

จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังย่านคลอง 3 ของ “โตโยต้า ไทยลีก 2020” นั้นเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว “ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงรับทีมชาติไทย จาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ อันเดรียส ตูเญซ กองหลังชาวเวเนซุเอลา ที่ถูก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา มาร่วมทีมในช่วงรีสตาร์ทไทยลีก ในเดือนกันยายนนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “มติชน” สอบถามไปยัง “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงความชัดเจนในเรื่องนี้ ได้รับคำตอบว่า ในส่วนของสารัช อยู่เย็น นั้น ทีมได้มีการยื่นข้อเสนอไปให้กับเอสซีจี เมืองทองฯ จริงๆ ตอนนี้รอหนังสือยืนยันจากทางกิเลนผยองก็จะมีการคุยสัญญากับนักเตะต่อไป แต่เรื่องค่าตัวเท่าไหร่นั้นคงไม่สามารถบอกได้ ขณะที่ในส่วนอันเดรียส ตูเญซ นั้น ไม่ได้มีการยื่นสัญญาเข้าไปให้กับตัวนักเตะอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

โค้ชง้วน กล่าวต่อว่า ในส่วนของการเสริมทัพทีมบีจี ปทุม นั้น ก็คงจะดูไปเรื่อยๆ เพราะจริงๆ แล้วเพิ่งเตะมาเพียง 4 นัดเท่านั้น คงจะรอดูว่ามีทีมใดพร้อมขายนักเตะคนใด ตำแหน่งใดบ้าง ถ้าหากว่าน่าสนใจแล้วราคาไม่สูงมากนัก มีงบประมาณที่จะดึงเข้ามาร่วมทีมได้ ก็พร้อมจะคว้าตัวเข้ามาเช่นกัน

ทั้งนี้ เดอะ แรบบิท เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมายังลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงก่อนพักการแข่งขันเพราะโควิด-19 ด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครเลย รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 10 คะแนนเท่ากับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี และตามหลัง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงอยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image