ด่วน! จับแล้ว ‘ผกก.โจ้’ ที่พม่า หลังทนแรงกดดันชุดไล่ล่าไม่ไหว

ด่วน! จับแล้ว ‘ผกก.โจ้’ ที่พม่า หลังทนแรงกดดันชุดไล่ล่าไม่ไหว

ความคืบหน้าการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รอง สว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิตอย่างทรมาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทั้งวันมีกระแสข่าวการมอบตัวของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ หลังจากทนแรงกดดันจากทางชุดไล่ล่าที่ทาง ผบ.ตร.ตั้งขึ้นวานนี้ไม่ไหว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ จึงได้แจ้งพิกัด ว่าตนเองอยู่ที่ใด ชุดไล่ล่าจึงทำการตรวจสอบและพบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แล้ว โดยเจ้าตัวได้หลบหนีไปที่ เมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกของประเทศพม่า ติดกับอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของประเทศไทย

พร้อมกันนั้นได้นำตัวไปยังเซฟเฮาส์ และรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงรับทราบ วันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนติดต่อ จะบินจาก กทม.ไปทำการสอบปากคำเบื้องต้น ที่มาที่ไปของการกระทำดังกล่าว และในวันพรุ่งนี้ ผบ.ตร.จะเดินทางไปสมทบ เพื่อเปิดเผยรายละเอียดของคดีต่อไป

Advertisement

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน หัวหน้าชุดสอบสวนดังกล่าวประกอบด้วย พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ เป็นรองหัวหน้าคณะ พร้อมกันนั้น มีทีมชุดไล่ล่าประกอบด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และ พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image