ดาวกับดวง 2 ธ.ค.65 ราศีไหนไม่เหมาะการลงทุนระยะสั้น – คนรักจะนำลาภมาให้

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 : โดย พิมพ์พรร

 

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านยังไม่ควรฟื้นฟูบูรณะบ้านเรือนเก่าแก่ต่างๆ ไม่เหมาะจะยุ่งเกี่ยวกับของเก่าของโบราณ หรือเครื่องรางของขลังในระยะนี้ การคาดคะเนใดๆ จะไม่ค่อยแม่นยำ ไม่ควรเชื่อลางสังหรณ์ของผู้อื่นและของท่านเองให้มากนักในระยะนี้ อาจได้พบเพื่อนบ้านที่มีอัธยาศัยไมตรีและพวกเขาจะนำสิ่งของมาให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรจะมีธุระจำเป็นต้องออกจากบ้านไปไหนมาไหนในยามค่ำคืน ร้านอาหารที่มีการแสดงดนตรีหรือการละเล่นต่างๆ ไม่ถูกกับโชคชะตาของท่าน ชมการแสดงกลางแปลงต่างๆ ก็ไม่เป็นผลดี ท่านที่มีคนรักแล้ววันนี้จะทะเลาะกับแฟนเพราะความเอาใจใส่อย่างจู้จี้จุกจิกจนเกินไปของแฟนท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะเสียสตางค์ซื้อของออนไลน์มาแล้วไม่ได้ใช้ หรือได้ไม่ตรงตามที่ท่านต้องการ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์น่าประหลาดใจเกี่ยวแก่ลาภผลของท่าน อาจมีเงินเกินเข้าบัญชีหรือได้รับเงินสดจากคนแปลกหน้าแบบฟลุคๆ หุ้นส่วนและญาติมิตรสามารถช่วยงานท่านได้อย่างขยันขันแข็งและเฉลียวฉลาด

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินสดก้อนเล็กๆ ควรระมัดระวังการทำงานและการใช้จ่ายกู้ยืมเงิน เพราะอาจมีปัญหาถึงโรงถึงศาลก็ได้ จะมีบางส่วนของสำนักงานเสียหายชำรุดทรุดโทรมตามธรรมชาติ เพื่อนฝูงบางคนจะเห็นผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ผู้ใหญ่จะนำข่าวดีที่ท่านรอคอยมาเป็นเวลานานมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีเรื่องให้วิตกกังวลมากพอสมควร บ้านเรือนมักไม่ค่อยสงบ สัตว์เลี้ยงหรือบริวารเจ็บป่วย บริวารลาไปบ้านแล้วไม่กลับมาอีก คู่ครองมักคอยจับตาดูความประพฤติของท่าน แต่หากไปเที่ยวด้วยกันมักจะลงเอยด้วยการทะเลาะกันเสียส่วนใหญ่ คนโสดไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านพูดจาเจรจาอย่างซื่อๆ ก็อาจถูกหาว่าดูถูกผู้อื่นได้ การเจรจาในเรื่องเกี่ยวแก่เงินทองจะไม่มีปัญหาหากท่านเจรจาผ่านเพื่อนฝูงที่ไว้ใจได้ ส่วนเรื่องลาภผลที่ท่านยังไม่ได้รับจะยังคงยืดเยื้อต่อไปสักหน่อย และอาจเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายในการบริหารการเงินของท่านพอสมควร ความรักยังดีขึ้นเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับเอกสารหนังสือหรือบันทึกเก่าๆ เป็นอันมาก ไม่ควรอนุญาตให้คนรู้จักกันมาขอพักอาศัยในบ้านเรือนของท่าน คู่ครองคนรักจะทำเรื่องผิดระเบียบผิดกฎหมายโดยไม่ตั้งใจ ท่านจะเครียดวิตกกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่องพอสมควร ควรไปชมภาพยนตร์ ละคร หรือดนตรี ซึ่งต้องด้วยรสนิยมของท่านบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านเดินหรือวิ่งออกกำลังกายควรระวังอุบัติเหตุหกล้มหรือตกหลุมตกบ่อไว้ด้วย และผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือท่านก็อาจพลอยได้รับบาดเจ็บไปด้วย ระยะนี้ท่านควรเป็นน้ำเย็นชโลมใจให้แก่คนรักของท่าน เพื่อลดความใจร้อนของเขาลง การพูดจากับเพศตรงข้ามไม่ว่าจะญาติผู้ใหญ่หรือผู้น้อยก็ควรระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่เหมาะจะลงทุนระยะสั้นๆ การลงทุนออนไลน์แบบเล่นเร็วๆ หรือลงทุนกับของเก่าของโบราณต่างๆ โดยเฉพาะการลงทุนหรือเล่นแชร์ที่มีผู้มาชักชวนท่านนั้นไม่ควรอย่างยิ่ง ลาภผลหรือโบนัสต่างๆ อาจสูญหายหรือล่าช้า หากไปเที่ยวไม่ควรว่ายน้ำคนเดียวหรือเล่นเรือนานๆ คนรักเอาใจใส่ท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะพบเห็นญาติมิตรของท่านเกิดขัดแย้งกันเป็นที่โกลาหลวุ่นวาย ซึ่งถ้าท่านเข้าห้ามปรามก็จะได้รับบาดเจ็บหรือเสียหายเอง ท่านใช้วาจาว่ากล่าวหรือเกลี้ยกล่อมใครก็ตามจะไม่ได้ผลดีอย่างที่คาดหวัง ได้รับเอกสารหนังสือหรือบันทึกข้อความต่างๆ จากเพื่อนฝูงที่เป็นประโยชน์ คนรักจะนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่าน การเดินทางที่ใช้เส้นทางประจำจะพบอุบัติเหตุหรือคนตีรันฟันแทงกันจนการจราจรติดขัดอย่างหนัก ได้ลาภเป็นทรัพย์สินสิ่งของหรือเอกสารหนังสืออันหายาก หรือวิชาความรู้อันมีค่ามาก อาจมีบุตรหลานหรือสัตว์เลี้ยงที่น่ารักน่าเอ็นดูเพิ่มขึ้น การเจรจาเรื่องผลประโยชน์จะตกลงกันได้และกำไรมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ลาภจากการเหน็ดเหนื่อยตรากตรำทำงานของท่านเอง อาจเป็นบ้านเรือนไร่นาสวนหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การเดินทางไกลสะดวกแต่วุ่นวายมากกว่า ไม่ควรเข้าไปในที่เปล่าเปลี่ยวหรือรกร้างเสื่อมโทรม จะมีค่าใช้จ่ายสูงเพื่อผู้อื่นหรือมีภาษีสังคมมาก อาจมีการขุดคลองคูและบึงต่างๆ ใกล้บ้านท่าน

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image