เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

นิวส์มอนิเตอร์

สยบดราม่า! อิ๊งค์ โพสต์ไอจีสตอรี่คู่ พวงเพ็ชร หยอดหวานรักเหมือนเดิม

สยบดราม่า “อิ๊งค์” โพสต์ไอจีสตอรี่คู่ “พวงเพ็ชร” หยอดหวานรักเหมือนเดิม เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพคู่นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีต รัฐมน...

ติดตามเรา

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯ ในการพระราชพิธีฉัตรมงคล พุทธศักราช 2567

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯ ในการพระราชพิธีฉัตรมงคล พุทธศักราช 2567 เมื่อเวลา 16.55 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชพิธีฉั...

ในหลวง ทรงมีพระราชดำรัสแก่รมต.ใหม่ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรู้และคุณธรรม

'ในหลวง' ทรงมีพระราชดำรัสแก่รมต.ใหม่ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรู้และคุณธรรม เมื่อเวลา 18.05 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอั...

หน้า 1 มติชนวันนี้

SDG UPDATES

โตโยต้า ตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกัมพูชา ตั้งเป้าผลิต ไฮลักซ์-ฟอร์จูนเนอร์ 1,320 คัน ภายในปีนี้

โตโยต้า ตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกัมพูชา ตั้งเป้าผลิต ไฮลักซ์-ฟอร์จูนเนอร์ 1,320 คัน ภายในปีนี้ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม Khmer Times และ Mainichi รายงานว่า กัมพูชาได้เปิดโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ ในเขตเศ...

“กกต.-ระเบียบเลือกสว.”มีปัญหา ปชช.ไม่มีส่วนร่วม ขัดหลักตัวแทน หวังศาลปกครองสร้างหลักการ

เทวฤทธิ์ มณีฉาย บรรณาธิการ สำนักข่าวประชาไท ผู้ประสงค์ลงสมัครสว. สนทนาในรายการ The Politics X ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์  ระบุ กกต.คือตัวปัญหาหลักในการคัดเลือกสว.ใหม่ เห็นว่าประชาชนไม่มีส่วนร่วม คาดหวังศาลป...

“ทักษิณ”ตรวจแนวรบภูเก็ต ท้ารบ ก้าวไกล ฝันสักวันเพื่อไทยจะปักธงยึดเกาะ ลบภาพคนใต้ไม่เอา

ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จ.ภูเก็ต คอการเมืองมองว่าจะเป็นการดูสถานการณ์ทางการเมืองในภูเก็ต ตั้งธงท้ารบพรรคก้าวไกลที่เป็นเจ้าของพื้นที่ เพื่อที่จะปักธงพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ภาคใต้ ลบภาพคน...

ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567

รางวัลที่ 1 เลขหน้า 3 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขท้าย 2 ตัว
980116 104763 833634 17

ปิดต้นกล้าตุลาการรุ่นที่ 12 ‘กิตติพงษ์’ ชมเป็นการวางรากฐานกระบวนการยุติธรรมแก่เยาวชนอย่า...

ปิดต้นกล้าตุลาการรุ่นที่ 12 'กิตติพงษ์' รอง ปธ.ศาลฎีกาชื่นชมเป็นโครงการวางรากฐานกระบวนการยุติธรรมแก่เยาวชนอย่างแท้จริง 'สุริยัณห์' ปธ.ค่ายจัดเต็ม เปิดศาลจำลองอัดเเน่นวิทยากรมือดีบ่มเพาะคุณธรรม มุ่งค้น...

ไฟป่าลามเข้าพื้นที่ป่าพรุสิรินธร นอภ.สุไหงโก-ลก ระดมทุกสรรพกำลัง เข้าดับไฟป่า

ไฟป่าลามเข้าพื้นที่ป่าพรุสิรินธร นอภ.สุไหงโก-ลก ระดมทุกสรรพกำลัง เข้าดับไฟป่า เวลา 20.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม นายอนิรุทร บัวอ่อน นายอำเภอสุไหงโก-ลก ซึ่งลงพื้นที่บัญชาการการดับไฟป่าพื้นที่หมู่ 4 บ้าน...

กทม. สั่งกฟน. ระงับก่อสร้าง ขีดเส้น 3 วันปิดทุกฝาบ่อ ขู่แบน ถ้าไม่เยียวยาผู้เสียชีวิต

กทม.สั่ง กฟน. ระงับก่อสร้างชั่วคราว 3 วัน ให้ปิดฝาท่อทั้งหมด-เยียวยาผู้เสียชีวิต ก่อนโดนแบนขอก่อสร้างครั้งหน้า เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม จากกรณีเหตุการณ์ชายคนหนึ่งตกท่อกลางถนนลาดพร้าว บริเวณซอยลาดพร้าว...

สพฐ.แจงปมย้าย ผอ.ไข่ต้ม ไปร.ร.ใหญ่ไม่เป็นความจริง

สพฐ.แจงปมย้าย ผอ.ไข่ต้ม ไปร.ร.ใหญ่ไม่เป็นความจริง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม นางเกศทิพย์ ศุภวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจาก ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จิน...

5 อันดับแรกต่างชาติลงทุนไทย ญี่ปุ่นแรง – จีนแผ่ว

5 อันดับแรกต่างชาติลงทุนไทย ญี่ปุ่นแรง - จีนแผ่ว นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า ไตรมาสแรกปี 2567 อนุญาตให้คนต่างชาติเข้ามาลงทุนประกอบธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้พระราชบัญญั...

เเชมป์ ชนาธิป แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยโรคมะเร็งปอด

เเชมป์ ชนาธิป แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยโรคมะเร็งปอด นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับนักแสดงหนุ่ม เเชมป์ ชนาธิป ที่ก่อนหน้านี้ต้องออกมาขายทรัพย์สินมีค่าของตัวเองเพื่อเอาไปรักษาคุณพ่อที่ป...

‘เชอรี่’ ปลื้มคนดูแห่ชมบท ‘พระพาย’ แซ่บจนแฟนๆ ยกนิ้วให้ ‘เมียหลวง̵...

'เชอรี่' ปลื้มคนดูแห่ชมบท 'พระพาย' แซ่บจนแฟนๆ ยกนิ้วให้ 'เมียหลวง' เบอร์ล่าสุด  แซ่บจัดจ้านจนแฟนๆ ยกนิ้วให้เมียหลวงเบอร์ล่าสุด อย่าง พระพาย ที่รับบทโดย เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ในละคร “ลมเล่นไฟ” ท...
คมกริบ 10 วาทะ ถกกติกา (กว่าจะได้) ส.ว. จุดเปลี่ยนประเทศไทย

คมกริบ 10 วาทะ ถกกติกา (กว่าจะได้) ส.ว. จุดเปลี่ยนประเทศไทย

คมกริบ 10 วาทะ ถกกติกา (กว่าจะได้) ส.ว. จุดเปลี่ยนประเทศไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมประกาศตัวเป็นลำโพงตีโป่งประเด็นสำคัญในประวัติศาสตร์การเมืองไทยร่วมสมัยไม่ให้เงียบเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ‘เค...

ชม! ‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แ...

‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แผ่นดิน เปิดฉากแล้วสำหรับ งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 ที่บอกเรื่องร...

เอฟเอลงโทษแบนโตนาลี่ 2 เดือน กรณีเล่นพนัน แต่ให้คาดโทษไว้ก่อน

เอฟเอลงโทษแบนโตนาลี่ 2 เดือน กรณีเล่นพนัน แต่ให้คาดโทษไว้ก่อน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงว่า ซานโดร โตนาลี่ กองกลางชาวอิตาเลียนของสโมสรนิวคาสเซิล โดนลงโทษแบน 2 เดือน แต่ให้...