เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

นิวส์มอนิเตอร์

‘หมอชลน่าน’ โอ่ ผลงานเด่นA+ แต่ถูกนายกคาดโทษเพราะคุมขรก.ไม่ได้ จึงมีชื่อพ้นรมต. บอกไม่ติ...

'หมอชลน่าน' โอ่ ผลงานเด่นA+ แต่ถูกนายกคาดโทษเพราะคุมขรก.ไม่ได้ จึงมีชื่อพ้นรมต. บอกไม่ติดใจเจออะไรมาเยอะ เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่โรงพยาบาลอุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกร...

ติดตามเรา

สมัครสอบ TCAS ปี’67 รอบแอดมิชชั่นฟรี ย้ำเด็กไทยทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย่างเท่าเทียม

สมัครสอบ TCAS ปี'67 รอบแอดมิชชั่นฟรี! ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า 'ศุภมาส' ยืนยันกระทรวง อว.-ทปอ. สนับสนุนค่าสมัครสอบ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ คาดผู้สมัครไม่ต่ำกว่า 125,000 คน ย้ำเด็กไทยทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย...

‘ในหลวง’ พระราชทานรางวัลแข่งขันเรือใบเฉลิมพระเกียรติฯ ‘พระราชินี’ ทรงนำทีมวา...

'ในหลวง' พระราชทานรางวัลการแข่งขันมหกรรมเรือใบเฉลิมพระเกียรติฯ 'พระราชินี' ทรงนำทีมวายุชนะเลิศในการแข่งขันเรือใบ เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 19 เมษายน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินพร้อ...

หน้า 1 มติชนวันนี้

SDG UPDATES

‘บูติคนิวซิตี้’ หนุนเด็กพิเศษ ออกแบบคอลเล็กชั่นใหม่  GSP X Alex 

'บูติคนิวซิตี้' หนุนเด็กพิเศษ ออกแบบคอลเล็กชั่นใหม่  GSP X Alex  บูติคนิวซิตี้ (BTNC) ส่งมอบประสบการณ์ฮีลใจให้กับลูกค้า ด้วยนำแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GSP มา collaboration ประเดิมจับมือกับ อเล็ก-ชนกรณ์...

สถานการณ์โลกระอุแน่.. “อิสราเอล”ยิงขีปนาวุธเอาคืน “อิหร่าน”อ้างสกัดโดรนโจมตีหลายลำ

อิสราเอลส่งโดรนจำนวน 3 ลำ บินเข้าไปในเขตน่านฟ้าของอิหร่าน เหนือเมืองอิสฟาฮาน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองที่ตั้งฐานทัพของอิหร่าน รวมถึงเป็นแหล่งที่เก็บฝูงบินขับไล่ของกองทัพอิหร่าน เมื่อช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนขอ...

“อุโมงค์ลับใต้ดิน” เมืองเนปิดอว์ เส้นทางรอดของนายพลเมียนมา หากฝ่ายต่อต้านรุกคืบ

ฟังการวิเคราะห์สถานการณ์การสู้รบในเมียนมา โดย "รศ.ดร. ดุลยภาค ปรีชารัชช" จากนี้ส่อเค้าเดือด เพราะรัฐบาลทหารต้องทวงคืนพื้นที่สำคัญที่เสียไป อาทิ เมืองเมียวดี , รัฐคะฉิ่น , ยะไข่ และรัฐชิน เปิดฉากทัศน์ค...

ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 เมษายน 2567

รางวัลที่ 1 เลขหน้า 3 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขท้าย 2 ตัว
943598 729727 154200 79

ดีเอสไอ หอบสำนวนสั่งฟ้อง ‘เครือข่ายโกฟุก’ ฟอกเงิน คดีหวยออนไลน์ เร่งตามจำผู้ต้องหา

DSI ส่งสำนวนเว็บพนันออนไลน์และฟอกเงิน เครือข่ายโกฟุก เห็นควรสั่งฟ้อง
ให้อัยการพิจารณา - เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือและขยายผลคดีส่วนที่เกี่ยวพัน เมื่อวันที่ 19 เมษายน รายงานข่างแจ้งว่า ตามที่ก...

พบรอยร้าว บ่อฝังกลบกากแคดเมียม จ.ตาก จี้ เบาด์ แอนด์ บียอนด์ ซ่อมด่วน

กระทรวงอุตสาหกรรมลง จ.ตาก ตรวจบ่อฝังกลบกากแคดเมียมเดิมพบรอยร้าว จี้ 'เบาด์ แอนด์ บียอนด์' ซ่อมด่วนพร้อมเตรียมอาคารพักเก็บชั่วคราว ย้ำทุกขั้นตอนต้องปลอดภัย เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 1...

กล้อง SOHO พบดาวหางดวงที่ 5,000

กล้อง SOHO พบดาวหางดวงที่ 5,000 วันที่ 19 เมษายน เฟซบุ๊ก NARIT สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติโพสต์ ข้อความ กล้องโทรทรรศน์อวกาศ SOHO ค้นพบดาวหางดวงที่ 5 พัน โดยมีเนื้อหาดังนี้ ท่ามกลางแสงแดดที่แผด...

สมัครสอบ TCAS ปี’67 รอบแอดมิชชั่นฟรี ย้ำเด็กไทยทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย่างเท่าเทียม

สมัครสอบ TCAS ปี'67 รอบแอดมิชชั่นฟรี! ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า 'ศุภมาส' ยืนยันกระทรวง อว.-ทปอ. สนับสนุนค่าสมัครสอบ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ คาดผู้สมัครไม่ต่ำกว่า 125,000 คน ย้ำเด็กไทยทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย...

จีนลาดตระเวนทางอากาศ-เรือในทะเลจีนใต้ ตอบโต้ซ้อมรบร่วม ‘มะกัน-พันธมิตร’

จีนลาดตระเวนทางอากาศ-เรือในทะเลจีนใต้ ตอบโต้ซ้อมรบร่วม ‘มะกัน-พันธมิตร’ กองทัพจีนระบุในวันที่ 7 เมษายน ว่าจีนได้ดำเนินการลาดตระเวนทางอากาศและทางทะเล และกิจกรรมทั้งหมดที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในทะเลจี...

มรสุมหนัก เจนนี่ รัชนก เผยเลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว รอบนี้โดนไปครึ่งล้าน

มรสุมหนัก เจนนี่ รัชนก เผยเลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว รอบนี้โดนไปครึ่งล้าน เจอเรื่องราวหนักๆ อีกแล้ว สำหรับ นักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจ หลังเพิ่งรู้ตัวว่าเลี้ยงโจ...

ไอซ์ ปรีชญา ลุกขึ้นสู้ ได้โซเชียลบำบัด ‘เมร่อน’ ทำให้ความสุขกลับมาอีกครั้ง

ไอซ์ ปรีชญา ลุกขึ้นสู้ ได้โซเชียลบำบัด ‘เมร่อน’ ทำให้ความสุขกลับมาอีกครั้ง แม้ว่าเทศกาลสงกรานต์ผ่านไปแล้ว แต่ก็ยังมีเพลงที่ติดหูใครหลายคนอยู่อย่างเพลง 'เมร่อน' ของเอแคลร์ จือปาก ที่ได้นางเอกเอ็มวีส...
ส่องภารกิจข้ามสมุทร เรือฟริเกต ‘ว็องเดมีแยร์’ จากฝรั่งเศสเทียบท่าคลองเตย

ส่องภารกิจข้ามสมุทร เรือฟริเกต ‘ว็องเดมีแยร์’ จากฝรั่งเศสเทียบท่าคลองเตย

ส่องภารกิจข้ามสมุทร เรือฟริเกต ‘ว็องเดมีแยร์’ จากฝรั่งเศสเทียบท่าคลองเตย นับว่าเป็นโอกาสอันหาชมได้ยาก 4 ปี หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เรือถูกยุติภารกิจเพื่อการเยี่ยมเยือนกระชับความสัมพันธ์...

ชม! ‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แ...

‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แผ่นดิน เปิดฉากแล้วสำหรับ งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 ที่บอกเรื่องร...

ริบถ้วย+เงินรางวัลอันดับ 1-3 ปักกิ่ง ฮาล์ฟมาราธอน หลังโดนสงสัยล็อกผล

ริบถ้วย+เงินรางวัลอันดับ 1-3 ปักกิ่ง ฮาล์ฟมาราธอน หลังโดนสงสัยล็อกผล เมื่อวันที่ 19 เมษายน ฝ่ายจัดการแข่งขัน "ปักกิ่ง ฮาล์ฟมาราธอน" ของจีน ออกแถลงการณ์ริบเหรียญรางวัล ถ้วย และเงินรางวัลของนักวิ่งที...