เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

นิวส์มอนิเตอร์

สยบดราม่า! อิ๊งค์ โพสต์ไอจีสตอรี่คู่ พวงเพ็ชร หยอดหวานรักเหมือนเดิม

สยบดราม่า “อิ๊งค์” โพสต์ไอจีสตอรี่คู่ “พวงเพ็ชร” หยอดหวานรักเหมือนเดิม เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพคู่นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีต รัฐมน...

ติดตามเรา

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯ ในการพระราชพิธีฉัตรมงคล พุทธศักราช 2567

ในหลวง พระราชินี เสด็จฯ ในการพระราชพิธีฉัตรมงคล พุทธศักราช 2567 เมื่อเวลา 16.55 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชพิธีฉั...

ในหลวง ทรงมีพระราชดำรัสแก่รมต.ใหม่ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรู้และคุณธรรม

'ในหลวง' ทรงมีพระราชดำรัสแก่รมต.ใหม่ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรู้และคุณธรรม เมื่อเวลา 18.05 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอั...

หน้า 1 มติชนวันนี้

SDG UPDATES

โตโยต้า ตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกัมพูชา ตั้งเป้าผลิต ไฮลักซ์-ฟอร์จูนเนอร์ 1,320 คัน ภายในปีนี้

โตโยต้า ตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกัมพูชา ตั้งเป้าผลิต ไฮลักซ์-ฟอร์จูนเนอร์ 1,320 คัน ภายในปีนี้ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม Khmer Times และ Mainichi รายงานว่า กัมพูชาได้เปิดโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ ในเขตเศ...

“กกต.-ระเบียบเลือกสว.”มีปัญหา ปชช.ไม่มีส่วนร่วม ขัดหลักตัวแทน หวังศาลปกครองสร้างหลักการ

เทวฤทธิ์ มณีฉาย บรรณาธิการ สำนักข่าวประชาไท ผู้ประสงค์ลงสมัครสว. สนทนาในรายการ The Politics X ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์  ระบุ กกต.คือตัวปัญหาหลักในการคัดเลือกสว.ใหม่ เห็นว่าประชาชนไม่มีส่วนร่วม คาดหวังศาลป...

“ทักษิณ”ตรวจแนวรบภูเก็ต ท้ารบ ก้าวไกล ฝันสักวันเพื่อไทยจะปักธงยึดเกาะ ลบภาพคนใต้ไม่เอา

ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จ.ภูเก็ต คอการเมืองมองว่าจะเป็นการดูสถานการณ์ทางการเมืองในภูเก็ต ตั้งธงท้ารบพรรคก้าวไกลที่เป็นเจ้าของพื้นที่ เพื่อที่จะปักธงพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ภาคใต้ ลบภาพคน...

ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567

รางวัลที่ 1 เลขหน้า 3 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขท้าย 2 ตัว
980116 104763 833634 17

ปิดต้นกล้าตุลาการรุ่นที่ 12 ‘กิตติพงษ์’ ชมเป็นการวางรากฐานกระบวนการยุติธรรมแก่เยาวชนอย่า...

ปิดต้นกล้าตุลาการรุ่นที่ 12 'กิตติพงษ์' รอง ปธ.ศาลฎีกาชื่นชมเป็นโครงการวางรากฐานกระบวนการยุติธรรมแก่เยาวชนอย่างแท้จริง 'สุริยัณห์' ปธ.ค่ายจัดเต็ม เปิดศาลจำลองอัดเเน่นวิทยากรมือดีบ่มเพาะคุณธรรม มุ่งค้น...

ไฟป่าลามเข้าพื้นที่ป่าพรุสิรินธร นอภ.สุไหงโก-ลก ระดมทุกสรรพกำลัง เข้าดับไฟป่า

ไฟป่าลามเข้าพื้นที่ป่าพรุสิรินธร นอภ.สุไหงโก-ลก ระดมทุกสรรพกำลัง เข้าดับไฟป่า เวลา 20.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม นายอนิรุทร บัวอ่อน นายอำเภอสุไหงโก-ลก ซึ่งลงพื้นที่บัญชาการการดับไฟป่าพื้นที่หมู่ 4 บ้าน...

กทม. สั่งกฟน. ระงับก่อสร้าง ขีดเส้น 3 วันปิดทุกฝาบ่อ ขู่แบน ถ้าไม่เยียวยาผู้เสียชีวิต

กทม.สั่ง กฟน. ระงับก่อสร้างชั่วคราว 3 วัน ให้ปิดฝาท่อทั้งหมด-เยียวยาผู้เสียชีวิต ก่อนโดนแบนขอก่อสร้างครั้งหน้า เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม จากกรณีเหตุการณ์ชายคนหนึ่งตกท่อกลางถนนลาดพร้าว บริเวณซอยลาดพร้าว...

สพฐ.แจงปมย้าย ผอ.ไข่ต้ม ไปร.ร.ใหญ่ไม่เป็นความจริง

สพฐ.แจงปมย้าย ผอ.ไข่ต้ม ไปร.ร.ใหญ่ไม่เป็นความจริง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม นางเกศทิพย์ ศุภวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจาก ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จิน...

5 อันดับแรกต่างชาติลงทุนไทย ญี่ปุ่นแรง – จีนแผ่ว

5 อันดับแรกต่างชาติลงทุนไทย ญี่ปุ่นแรง - จีนแผ่ว นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า ไตรมาสแรกปี 2567 อนุญาตให้คนต่างชาติเข้ามาลงทุนประกอบธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้พระราชบัญญั...

แชมป์ ชนาธิป เผยนาทีเศร้าสูญเสียพ่อ ได้แค่ดูผ่านกล้อง จากนี้ต้องเข้มแข็งดูแลแม่ที่ป่วยต่อ

แชมป์ ชนาธิป สูญเสียพ่อด้วยโรคมะเร็งปอด เข้มแข็งเพื่อดูแลแม่ที่ป่วยต่อไป หลังจากที่ นักแสดงหนุ่ม แชมป์ ชนาธิป ได้แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยโรคมะเร็งปอด ก็ได้มีพิธีรดน้ำศพ ที่ศาลาจารุมิลินท...

เเชมป์ ชนาธิป แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยโรคมะเร็งปอด

เเชมป์ ชนาธิป แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยโรคมะเร็งปอด นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับนักแสดงหนุ่ม เเชมป์ ชนาธิป ที่ก่อนหน้านี้ต้องออกมาขายทรัพย์สินมีค่าของตัวเองเพื่อเอาไปรักษาคุณพ่อที่ป...
คมกริบ 10 วาทะ ถกกติกา (กว่าจะได้) ส.ว. จุดเปลี่ยนประเทศไทย

คมกริบ 10 วาทะ ถกกติกา (กว่าจะได้) ส.ว. จุดเปลี่ยนประเทศไทย

คมกริบ 10 วาทะ ถกกติกา (กว่าจะได้) ส.ว. จุดเปลี่ยนประเทศไทย เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมประกาศตัวเป็นลำโพงตีโป่งประเด็นสำคัญในประวัติศาสตร์การเมืองไทยร่วมสมัยไม่ให้เงียบเสียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ‘เค...

ชม! ‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แ...

‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แผ่นดิน เปิดฉากแล้วสำหรับ งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 ที่บอกเรื่องร...

โฟเด้นคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมืองผู้ดี

โฟเด้นคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ฟิล โฟเด้น กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี ของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลของอังก...