ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 16 เมษายน 2562 : โดย พิมพ์พรร (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำการสิ่งใดก็ตามมักมองเห็นอุปสรรคศัตรู มีค่าใช้จ่ายจำเป็นที่ท่านเห็นเพิ่มขึ้น รายได้ที่เคยได้จะหายไปบ้าง จะหาสัตว์เลี้ยงราคาสูงมาเลี้ยงไว้ดูเล่น แต่บางทีก็เป็นสัตว์ดุร้าย กัดกินสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านเสียหายมากมาย ตกแต่งบ้านเรือนสวยงามเป็นที่นิยมของผู้อื่น การเงินของท่านจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีโชคดีในเรื่องการเงินและความรัก ได้รับข่าวดีต่างๆ ต่อเนื่องมาจากการทำงานของท่าน ผู้ที่มีความรักมากแล้วจะมีไมตรีจิตต่อท่านผู้เป็นไข้มักจะขัดขวางการทำงานของท่าน การติดต่อต่างๆ ที่ไม่เกี่ยวแก่การค้าและการเงินจะเป็นไปด้วยดี บริวารไม่ทำตามคำสั่งของท่าน เพราะเขาไม่เข้มแข็งเพียงพอ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านยังหวังอะไรไม่ได้มากนัก ส่วนมากผู้ที่นำเรื่องมาบอกกล่าวแต่ท่านยังห่างไกลจากความเป็นจริงเป็นอันมาก จะได้บริวารที่เป็นคนต่างภาษามากขึ้น ญาติมิตรของท่านจะทะเลาะวิวาทกันเอง เรื่องของความรักถ้าปิดบังให้อยู่ในความสงบได้ก็จะเป็นการดี ถ้านำมาเปิดเผยมากนักเรื่องก็จะอยู่ในความวุ่นวาย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่อยู่เปล่าๆ มาเป็นเวลานานจะได้งานทำในระยะนี้ อาจมีเรื่องไม่พอใจในเรื่องรายได้ แต่อีกหน่อยก็จะเคยชินไปเอง ท่านมีอำนาจอิทธิพลในการติดต่อกับผู้อื่น เพื่อนนำลาภมาให้ หรือแนะนำให้รู้จักกับเพศตรงข้ามซึ่งเป็นแฟนกันต่อไป ในหมู่บ้านที่ท่านอาศัยอยู่มักมีโจรผู้ร้ายชุกชุม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเป็นศัตรูกับผู้ที่มีอิทธิพลสูง ถ้ามีการโต้การเถียงกันท่านจะสู้เขาไม่ได้ แต่ถ้าพูดจากันดีๆ เขาก็สู้ท่านไม่ได้ ผู้ที่มีเรื่องวิวาทบาดหมางกับท่าน มักพ่ายแพ้ต่อความอ่อนโยนของท่านเสมอ ควรเปลี่ยนแปลงชีวิตและการงานของท่านในวันนี้ จะทำให้ท่านตื่นตัวดีขึ้นมีผู้ติดต่อซื้อขายเครื่องประดับราคาสูงแก่ท่าน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีความยุ่งยากลำบากใจเล็กน้อย ก่อนแล้วจะดีขึ้นเองภายหลังจากวันนี้ไม่นานนัก จะช่วยเหลือผู้ใหญ่ทำการงาน จะมีผู้พิการมาพึ่งพาอาศัยท่าน จะมีสัตว์เลี้ยงที่ดุร้ายพลัดหลงเข้ามาอยู่ด้วย ญาติมิตรจะพาบุตรหลานมาฝากให้อยู่กับท่านเพื่อการเล่าเรียน คนในบ้านจะมีโชคน่าตื่นเต้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานอย่างทุ่มเทไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย แม้เจ็บไข้เล็กน้อยก็ไม่ยอมรักษาตัว ได้รับความช่วยเหลือหรือคำแนะนำที่ดีของเพื่อนร่วมงานชั้นสูง บริวารที่เคยช่วยเหลือท่านจะย้ายไปที่อื่นความจริงใจของท่านได้รับความเห็นอกเห็นใจจากคนทั่วไป ทรัพย์สินสิ่งของท่านไม่มีใครกล้าแตะต้อง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางต่างๆ ที่เคยใช้ เช่น สะพานกรุงเทพก็ไปใช้สะพานกรุงธน ผู้คนที่ท่านพบเห็นก็เปลี่ยนหน้าค่าตาไปด้วย แต่การรับข่าวสารต่างๆ จากพวกพ้องยังเป็นไปตามเดิม เด็กๆ ในบ้านจะถูกสัตว์กัดได้รับความเจ็บปวด ท่านที่แต่งงานแล้วจะมีเรื่องทะเลาะกับแฟนโดยไม่สมเหตุสมผล มีผู้มาก่อกวนความเป็นอยู่ของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับมอบหมายเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ และพยายามก้มหน้าก้มตาทำงานจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เป็นสิ่งที่คนอื่นก็อยากทำแต่ไม่ได้รับมอบหมาย มีการตกแต่งบ้านเรือนหรือปลูกสร้างให้เหมาะสมแก่ฐานะยิ่งขึ้น พี่น้องจะศึกษาวิชาแปลกๆ หรืออะไรก็ตามที่ท่านไม่รู้จัก บริวารที่ขยันหมั่นเพียรจะสำเร็จการศึกษาขั้นสูง จะได้รับเชิญไปพูดถึงเรื่องปรัชญาและศาสนา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกล ชีวิตความเป็นอยู่ของท่านมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จะได้รับของขวัญของฝากจากญาติมิตรที่เป็นนักท่องเที่ยว ได้รับเครื่องมือสื่อสาร เอกสารหนังสือที่เป็นคุณประโยชน์แก่กิจการงานของท่าน ได้ลาภทางการเงินเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ช่วยแก้ปัญหาให้ท่านได้พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีเกณฑ์ชะตาที่เปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่แล้วถ้าท่านเป็นผู้ยากจน โอกาสที่จะมั่งคั่งร่ำรวยขึ้นได้โดยง่ายและเมื่อร่ำรวยขึ้นแล้ว ก็ไม่ควรบอกให้ใครรู้มากนัก เพราะโจรผู้ร้ายชุกชุมและท่านก็ไม่แข็งแรงพอที่จะปราบโจรผู้ร้ายได้ มีเค้าว่าท่านจะย้ายที่อยู่อาศัยมีการเวนคืนที่ดินแถวบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้ช่วยเหลือผู้เจ็บไข้ตามมีตามเกิด ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากการทำงานที่แล้วมา เพื่อนที่โชคดีจะได้รับทรัพย์สินมรดกจะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่าน อาจมีผู้ถูกสัตว์กัดวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือจากท่าน บริวารที่กำลังรุ่นหนุ่มสาวจะเที่ยวดึกๆ ดื่นๆ ท่านกับคนสนิทอาจจะพูดจากันไม่ค่อยรู้เรื่อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image