รายการ ดวงทูเดย์ เช็คดวงประจำวันพฤหัสบดี 20 ก.พ.2563 (คลิป)

ดวงท่านวันนี้ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.พ. 2563

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ต้องระวังหลายเรื่อง ไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน จันทร์วุ่นวายทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว อังคารมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เพศตรงข้ามให้ลาภ พุธซื้อสินค้าออนไลน์ระวังได้ของมีตำหนิหรือของปลอม พฤหัสฯ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน แต่ได้ลาภจากคนสูงอายุ ศุกร์เบื่อหน่ายกับการทำงาน ส่วนเสาร์คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement

 

 

 

Advertisement

รายการดวงทูเดย์

รายการ ดวง Today เช็คดวงประจำวัน พฤหัสบดี 20 กุมภาพันธ์ 2563

โพสต์โดย Matichon Online – มติชนออนไลน์ เมื่อ วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020

 

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษพอกัน รู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงาน ไม่อยากทำอะไรเลย ทั้งๆ ที่งานก็กองอยู่เต็มโต๊ะ เพื่อนร่วมงานตั้งแง่เป็นศัตรู บริวารสร้างปัญหา แต่ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนดี ที่จ่ายไปจะได้คืน ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนรักอยู่ข้างเราเสมอ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ลูกน้องบริวารอย่าไว้ใจให้ทำงานสำคัญ ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย หลายคนถูกทวงหนี้ถึงที่ทำงาน แต่ความมีไหวพริบของท่านจะเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ คนรักยังเป็นกำลังใจให้กันดี ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น หลายคนได้รับเครดิตจากการทำงาน เสนองานดีๆ ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้ความเมตตา เพศตรงข้ามให้ลาภ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ การลงทุนทุกประเภทได้ผลคุ้มค่า คนค้าขายมีกำไรกันถ้วนหน้า คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษพอกัน รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า งานกองโตบนโต๊ะไม่เอามาใส่ใจ ถือคติทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ซื้อสินค้าออนไลน์ระวังได้ของมีตำหนิหรือของปลอม งดเดินทางไกล คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ วันนี้อารมณ์หงุดหงิดง่าย ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน เสี่ยงวิวาทกับคนรอบข้าง การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเพื่อหาไอเดียพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น ข้อดีคือได้ลาภจากคนสูงอายุ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงาน ไม่อยากทำอะไรเลยทั้งๆ ที่งานก็กองเต็มอยู่บนโต๊ะ ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ หลายคนต้องเดินทางไกล แต่จะได้ลาภจากการเดินทาง คนโสดพบรักครั้งใหม่ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด ระวังผิดใจกับคนรอบข้าง การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image