คนเกิดวันไหน จะพบคนถูกใจ ในงานปาร์ตี้ เช็คที่ รายการดวงทูเดย์ 16 มิ.ย.63

คนเกิดวันไหน จะพบคนถูกใจ ในงานปาร์ตี้ เช็คที่ รายการดวงทูเดย์ 16 มิ.ย.63

 

ดวงทูเดย์วันอังคารที่ 16 มิ.ย. 2563 

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ อาทิตย์ซื้อล็อตเตอรี่ไว้ลุ้นรางวัลอาจได้เป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา จันทร์ได้ลาภจากที่อยู่อาศัย เอาเลขที่บ้านซื้อล็อตเตอรี่มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ อังคารธุรกิจสมุนไพรและความงามให้ผลตอบแทนดี พุธคนรักจะเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ พฤหัสฯ วันนี้อาจมีเศรษฐีใหม่เป็นคนเกิดพฤหัสฯ หลายคน ศุกร์คนรักทำตัวห่างเหิน ระวังมือที่สามไว้ให้ดี ส่วนเสาร์เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลง อดทนอีกนิดชีวิตจะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisement

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานจะไร้ปัญหา ถ้าไม่ออกรับแทนใครหรือเอางานของคนอื่นมาทำ ธุรกิจออนไลให้ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ซื้อล็อตเตอรี่ไว้ลุ้นรางวัลอาจได้เป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา ความรักอยู่ในช่วงขาลง ระวังคำพูดทำให้คนรักน้อยใจ คนโสดอยู่ได้โดยไม่ต้องมีใคร สีดำเสริมดวงชะตา เลข 8 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณ เรื่องงานเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเด็กให้ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากที่อยู่อาศัย เอาเลขที่บ้านซื้อล็อตเตอรี่มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ ความรักสถานะดีขึ้น หลายคู่พร้อมใจไหว้พระขอพรให้รักกันมั่นคง ส่วนคนโสดยังคบเผื่อเลือกไว้หลายคน สีฟ้าเสริมดวงชะตา เลข 2 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอังคาร

โดยรวมดวงชะตาให้คุณ งานที่เสนอจะเป็นที่ยอมรับของหลายฝ่าย จังหวะพัฒนาตัวเองอย่างจริงจังมาถึงแล้ว ธุรกิจสมุนไพรและความงามให้ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้เงินแบบฟลุ๊คๆ ความรักไม่ทำให้ผิดหวัง หลายคู่ทำงานสร้างตัวด้วยความรักใคร่ คนโสดพบคนมีเสน่ห์ถูกใจในงานปาร์ตี้ สีน้ำเงินเสริมดวงชะตา เลข 3 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด กว่าจะเข็นงานออกมาได้จะต้องใช้ไหวพริบและสติปัญญาอย่างมาก การเงินไร้ปัญหา ได้ลาภจากยานพาหนะ เสี่ยงโชคตามเลขทะเบียนรถยนต์ของตัวเองมีสิทธิร่ำรวยกันถ้วนหน้า ความรักหวานมาก คนรักจะเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ คนโสดอาจพบรักในที่ทำงาน สีขาวไข่มุกเสริมดวงชะตา เลข 1 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

โดยรวมดวงชะตาให้คุณ เรื่องงานมีภาระมากขึ้น แต่ยังเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาได้ ธุรกิจสื่อสารและขนส่งสินค้าให้ผลตอบแทนดี มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค วันนี้อาจมีเศรษฐีใหม่เป็นคนเกิดพฤหัสฯ อยู่หลายคน ความรักน่าตื่นเต้น คนรักจะสร้างความประทับใจให้คุณไม่รู้ลืม คนโสดมีคนสูงวัยเข้ามาขายขนมจีบ สีบานเย็นเสริมดวงชะตา เลข 4 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ เรื่องงานต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ศัตรูจ้องขโมยผลงาน ทำธุรกิจจะตกเป็นรองคู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอได้ลุ้นแบบสนุกๆ แต่มีเกณฑ์ได้ลาภจากสตรีสูงวัย ธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทางให้ผลตอบแทนดี ความรักทำให้สับสน คนรักทำตัวห่างเหิน ระวังมือที่สามไว้ให้ดี คนโสดอาจมีคนรักเก่ากลับมาคุยด้วย สีแดงเสริมดวงชะตา เลข 9 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี อดทนอีกนิดชีวิตจะดีขึ้น การเงินอย่าใช้จ่ายตามอารมณ์ เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอไหวแต่อาจไม่ถูกรางวัลใหญ่อย่างที่คิด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้ผลตอบแทนดี ความรักลงตัว หลายคู่มีเวลาให้กันมากขึ้น คนโสดสมหวังกับความรักที่รอมานาน สีโอลด์โรสเสริมดวงชะตา เลข 5 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

 

คนเกิดวันไหน จะพบคนถูกใจ ในงานปาร์ตี้ เช็คที่ รายการดวงทูเดย์ 16 มิ.ย.63

คนเกิดวันไหน จะพบคนถูกใจ ในงานปาร์ตี้ เช็คที่ รายการดวงทูเดย์ 16 มิ.ย.63

โพสต์โดย Matichon Online – มติชนออนไลน์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2020

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image