เกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มกลางดึก ไร้ไฟทาง ส่งผลรถตามมาเหยียบซ้ำ มองไม่เห็น ดับ 1 ราย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 2 กรกฎาคม ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชนรถจักรยานและมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าบางแสน ก่อนถึงวัดจรูญราษฎร์ หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี สวมกางเกงลายดอก นอนเสียชีวิต อยู่บนถนนสายดังกล่าว ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานสีน้ำเงินในสภาพพังยับเยิน นอกจากนี้ ยังพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว  กรุงเทพฯ และรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์  ชลบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุอีกด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างคาดว่าหญิงสาวได้ถีบรถจักรยานมุ่งหน้าไปทางบางแสน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเฉี่ยวชนจนล้มลง หลังจากนั้นรถที่ตามมามองไม่เห็นเพราะมืด จึงได้เหยียบซ้ำ รวมทั้งรถเก๋งที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุได้เหยียบหญิงสาวด้วยเช่นกัน ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหารถก่อเหตุครั้งแรกที่เฉี่ยวชนมาดำเนินคดีต่อไป

นายศักดิทัศน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้กล่าวว่า ตนขับรถออกจากบ้านพักที่บริเวณตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสเพื่อไปบางแสน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไฟมืดมากมองไม่เห็น ได้เหยียบร่างของหญิงสาวที่นอนเสียชีวิตบนถนน หลังจากนั้นจึงได้จอดรถและแจ้งให้ตำรวจทราบ

ทางด้านนายพอใจ  (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี  คนขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค กล่าวว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านแฟนในตัวเมืองชลบุรีมุ่งหน้าไป อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เหยียบร่างของหญิงสาวเหมือนกัน เพราะที่เกิดเหตุมืดมาก จึงได้จอดรถเพื่อยืนยันว่าไม่ได้เหยียบหญิงสาวเสียชีวิต แต่มีการเฉี่ยวชนกันมาก่อน คาดว่ามีรถหลายคันเหยียบแล้วขับหลบหนีไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image