อินเทรนด์! นทท.แห่ตามรอย ‘รัศมีแข’ ถ่ายรูปคู่สะพานเกาะสมุย ท่าปังโลเคชั่นเป๊ะ

อินเทรนด์! นทท.แห่ตามรอย ‘รัศมีแข’ ถ่ายรูปคู่สะพานเกาะสมุย ท่าปังโลเคชั่นเป๊ะ

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสอินเทรนด์ตามรอย ‘รัศมีแข’ แฟนคลับแห่ถ่ายรูปคู่กับราวสะพาน ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jirawut Coco Suwansaard ได้ลงข้อความว่า “ตกใจ!กับ ยอดLikeยอดแชร์ กับแคมเปญนี้!เราจะต่อยอดกันอย่างไร?เพื่อ SAMUI ฝากติดตามนะครับ #วิถีคิงคอง #สมุยสนุกจะตาย ใครถ่ายรูปสวยๆแล้วเอามาโชว์กันหน่อยนะครับ เพราะทุกที่มันมี Story:COCO SAMUI ASMR (YouTube&TikTok)Channel”

ซึ่งในเฟซบุ๊กได้นำภาพถ่ายของรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารา-พิธีกรชื่อดัง ที่โพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กับราวสะพาน และรูปภาพของแฟนคลับอีกหลายคนที่โพสต์ท่าทางที่ตัวเองชื่นชอบคู่กับราวสะพานเช่นกัน จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสอินเทรนด์และจุดเช็คอินแห่งใหม่กันเลยทีเดียว

กระแสอินเทรนด์นี้ เกิดหลังจากที่รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดารา-พิธีกรชื่อดัง ได้ไปเที่ยวเกาะสมุย และโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กับราวสะพานข้ามคลองบ้านหน้าค่าย ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นจุดเกิดเหตุที่ “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ และ น้ำหวาน เดอะเฟซ แฟนสาว ขณะมาเที่ยวเกาะสมุยได้ขับรถเก๋งไปชนราวสะพานจนรถพังเสียหายยับ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

Advertisement

ทางด้านนายพิศาล มีแสง ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า ภายหลังจากที่รัศมีแข มาโพสต์ท่าถ่ายรูปกับราวสะพาน ก็ทำให้ชุมชนมีบรรยากาศคึกคักแฟนคลับและนักท่องเที่ยวคนไทยตามมาถ่ายรูปและเช็คอินที่จุดดังกล่าวกันทุกวัน และตนเองก็ยังได้ไปยืนถ่ายรูปกับราวสะพานเหมือนกัน อย่างไรก็ตามก็อยากขอฝากผู้ที่ใช้ถนนบริเวณดังกล่าว ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ใช้ความเร็วเพราะบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชนและเขตโรงเรียน จึงขอฝากด้วยความเป็นห่วง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image