เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เจออุบัติเหตุในกองถ่าย ถูกกระจกบาดที่เปลือกตา !!!

(รอยเตอร์)

รอยเตอร์ รายงาน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกฮอลลีวู้ดวัย 30 ถูกเศษกระจกปลิวมาบาดที่บริเวณเปลือกตา เลือดออก ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Don’t Look Up” ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา หลังเที่ยงคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์

รอยเตอร์อ้าง ทีเอ็มซี เว็บบันเทิงดัง และหนังสือพิมพ์เดอะ บอสตัน โกลบส์ รายงานข่าวนี้เมื่อวันศุกร์ โดยทีเอ็มซีเล่าว่า นางเอกดังถูกเศษกระจกที่แตกจากการการระเบิด ซึ่งเป็นฉากในการถ่ายทำบาดที่เปลือกตาจนเลือดออก

แต่เดอะ บอสตัน โกลบส์ ระบุว่า ความรุนแรงของอาการบาดเจ็บที่ลอว์เรนซ์ได้รับ ยังไม่ทราบชัดเจน แต่รายงานว่า นางเอกสาวกำลังเอามือปิดใบหน้า เมื่อเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินเดินทางไปถึงกองถ่าย ทั้งสองสื่อดังต่างอ้างได้ข่าวนี้จากแหล่งข่าวในกองถ่าย

อย่างไรก็ตาม เน็ตฟลิกซ์ปฎิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ ขณะที่ตัวแทนของลอว์เรนซ์ก็ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ

Advertisement

Don’t Look Up เป็นภาพยนตร์คอเมดี้ เรื่องราวของสองนักบินอวกาศ ที่มีดาราดังคับคั่ง ทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์, อารีอานา กรานเด, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, คริส อีแวนส์ และเมอรีล สตรีพ

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เคยได้รางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก “Silver Linings Playbook” เมื่อปี 2556 มีผลงานเรื่องล่าสุดใน “X-Men: Dark Phoenix” เมื่อปี 2561 ขณะที่มีภาพยนตร์ใหม่ที่กำลังถ่ายทำ 4 เรื่อง และเมื่อปลายปี 2561 ได้แต่งงานกับ คุก มาโรนี นักค้างานศิลปะชาวนิวยอร์ก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image