หวาดเสียว ลุงวัย 63 เมาเหล้า ปีนรั้วไปหาเพื่อน พลาดท่าเหล็กเสียบจิ้มคาพุง

หวาดเสียว ลุงวัย 63 เมาเหล้า ปีนรั้วไปหาเพื่อน พลาดท่าเหล็กเสียบจิ้มคาพุง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุมีชายสูงอายุถูกเหล็กเสียบคาพุงอยู่บนรั้วบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ซอย 1 บ้านเลขที่ 6/128 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดช่วยเหลือด่วน

ที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าที่หน้าท้องติดคาอยู่บนรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งช่วยกันนำเครื่องมือตัดถ่างเหล็ก ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีชา เนียมศรี อายุ 63 ปี พร้อมนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง ในเวลาต่อมา

นางบังอร แตงบัว น้องสาวของนายปรีชาให้การว่า นายปรีชา ผู้เป็นพี่ชายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ช่วงเมื่อเช้าที่ผ่านมานี้ พี่ชายตนเองก็เมาแล้วเกิดมีปากเสียงกับตนในบ้าน ก่อนจะหายออกจากบ้านไป จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าพี่ชายโดนเหล็กรั้วบ้านเสียบเข้าที่ท้องระหว่างที่ไปปีนเข้าบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่มักชอบดื่มเหล้าด้วยกันเป็นประจำ

คาดว่าหลังจากพี่ชายเมาแล้วทะเลาะกับคนในบ้านแล้ว จึงตัดสินใจมาปีนรั้วบ้านเพื่อไปหาเพื่อน แต่เกิดพลาดท่าถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบทะลุเข้าเสียก่อน จนต้องร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำอุปกรณ์มาช่วยเหลือดังกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image