วุ่น! ตามรวบหนุ่มแหกศูนย์กักตัวอยากเจอเมีย อ้างทำสำเร็จได้พาเมีย-ลูก 8 ขวบไปกักตัวด้วยกัน

หนุ่มวัย 39 ปี กักตัวโควิดตามมาตรการได้แค่ 2 วัน แหกศูนย์กักกันเพราะคิดถึงเมียวัย 50 ปีใจจะขาด ตำรวจตามรวบถึงบ้าน สุดท้ายโดนกักตัวทั้งครอบครัวพ่อแม่ลูก

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ตำรวจ สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.หนองหงส์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองหงส์ ตามไปควบคุมตัว นายอรรถพล กรกรรณ์ อายุ 39 ปี ชาว อ.หนองหงส์ ที่บ้านของนางกานต์ อายุ 50 ปี ภรรยา พร้อมลูกสาววัย 8 ขวบ ในพื้นที่ ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพื่อนำตัวไปกักกันที่ศูนย์กักตัวผู้เสี่ยงโควิด-19 โรงเรียนบ้านชุมแสง หมู่ 9 ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์

หลังจากนายอรรถพลได้หลบหนีออกจากศูนย์กักตัวผู้เสี่ยงโควิด-19 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนายอรรถพลได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมาตรการของจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ที่เดินทางมาจากทุกจังหวัดของประเทศไทยจะต้องกักตัวดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

หลังจากผู้สื่อข่าวทราบเรื่องได้เดินทางไปที่ศูนย์กักกันเพื่อตามหาข้อเท็จจริง ปรากฏว่าถูกกำนัน ต.ไทยสามัคคี ปรี่เข้ามาต่อว่า และถามว่ามาจากไหน พร้อมจวกเรื่องการไม่แสดงบัตร จึงเกิดการโต้เถียงกัน โดยถึงขั้นที่กำนันได้โทรแจ้งตำรวจหวังให้มาจับกุมผู้สื่อข่าว ก่อนสุดท้ายสามารถพูดคุยกันได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอรรถพลรับสารภาพว่าได้หนีออกมาจริง ด้วยการโทรศัพท์ให้ภรรยาขับรถกระบะมารับหน้าศูนย์กักกัน ยอมรับว่า “คิดถึงเมียแทบใจจะขาด” เพราะไม่ได้เจอกันมานานถึง 2 เดือน

Advertisement

นายอรรถพลยังสารภาพด้วยว่า รู้ตัวอยู่แล้วว่าจะต้องโดนตามตัวมากักตัวอีก แต่สิ่งที่ต้องการตามแผนคือ ลูกกับเมียจะต้องถูกนำตัวมากักด้วยกัน ตอนนี้ถือว่าได้ทำสำเร็จ ไม่ต้องรอนานถึง 14 วันกว่าจะเจอหน้าภรรยา

ด้านนางบัว ศรียันต์ อายุ 63 ปี แม่นายอรรพล บอกว่า ตอนเช้าเห็นตำรวจมาหาที่บ้าน รู้สึกตกใจ มาทราบอีกทีว่ามาตามหาลูกชายที่หนีออกจากศูนย์กักกัน แต่ก็เห็นใจลูกเพราะ “คิดถึงเมีย”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image