ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564 โดยพิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั)ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านได้พบเห็นเหตุการณ์หรือได้ยินถ้อยคำที่มีผู้คิดว่าจะส่งผลกระทบถึงท่านอย่างรุนแรง แต่ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น เพราะท่านสนใจเรื่องอื่นที่สำคัญกว่า เหตุการณ์ที่ท่านควรป้องกันแก้ไขระยะนี้ ได้แก่เรื่องการเงินรายได้ที่ไม่เข้ามา และรายจ่ายประจำของท่านที่จำเป็นต้องจ่ายออกไปอย่างสิ้นเปลือง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

Advertisement

วันนี้ท่านควรระวังสัตว์ดุร้ายแข็งแรงพลัดหลงเข้าบ้าน หรืออาจเกิดเหตุร้าย มีผู้คนเสียชีวิตใกล้บ้านของท่าน เป็นที่น่าตกอกตกใจ คู่หมั้นคู่สมรสจะเกิดความขัดแย้งลึกๆ กับญาติพี่น้องของท่าน และส่งผลกระทบมาถึงท่านด้วย ทางที่ดีความรักษาระยะห่างของทั้งสองฝ่ายไว้จะดีกว่า บริวารของท่านกำลังจะได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้พบผู้คนเพื่อนฝูงใหม่ๆ มาก และมีความสามารถต่างๆ กันไป ซึ่งบางคนท่านจะคบหาสมาคมเป็นเพื่อนสนิทกันต่อไปในอนาคต มีลาภเป็นตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือฐานะทางสังคมที่สูงขึ้นเล็กน้อย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่จีรังยั่งยืนอะไรนัก อาจมีธุระปะปังที่จำเป็นต้องเดินทางในระยะใกล้แต่บ่อยๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านใช้ชีวิตและทำการงานไปตามปกติ แต่ก่อนสิ้นเดือนนี้ท่านจะมีลาภสำคัญก้อนหนึ่งซึ่งไม่เกี่ยวแก่เงินเดือนหรือโบนัส ด้วยดาวอาทิตย์ดาวประจำภพการเงินของท่านโคจรเข้าประจำที่ของตน หรืออาจ
เป็นการเปลี่ยนตำแหน่งฐานะของท่านที่ดีขึ้นรายจ่ายประจำของท่านยังคงสูงอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีความอดทนต่อความยากลำบากต่ำกว่าปกติ อาจรู้สึกถึงความลำบากในการดำเนินชีวิตง่ายสักหน่อย รวมทั้งร่างกายจะเปราะบางเจ็บป่วยง่าย ดาวเสาร์ส่องแสงเจิดจ้าในเรือนอริของท่าน มักเป็นเหตุให้เกิดโรคเรื้อรังหรือน้ำหนักตัวสูงอย่างรวดเร็วผิดปกติ แต่การเงินของท่านกำลังจะดีขึ้นอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่กำลังมีเรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจเล็กๆ น้อยๆ ควรปล่อยวางและสบายใจได้ว่าสถานการณ์ต่างๆ กำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่ดีขึ้น ส่วนผู้ที่ชีวิตยังไม่มีหลักฐานมั่นคงจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นอย่างช้าๆ ท่านจะมั่งมีแล้วไม่กลับไปยากจนอีก เว้นแต่จะติดการพนันหรืออบายมุขต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านที่ต้องทำงานตามระเบียบข้อบังคับคำสั่งของผู้ใหญ่ หรือปฏิบัติตามข้อบังคับทางกฎหมายต่างๆ แต่ก็ไม่ยุ่งยากหรือมีอันตรายใดๆ ส่วนท่านที่ทำงานของตนเอง อาจกระทบกระทั่งกับผู้อื่นในเรื่องผลประโยชน์โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจถูกฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งท่านมีปัญหาต้องแก้ไขมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านอาจมีไมตรีจิตกับเพศตรงข้ามที่ชักนำท่านเข้าไปในหมู่ผู้ที่ไม่มีธรรมจริยา และถูกพวกเขาสบประมาทอย่างแรง การที่ท่านพูดถึงคุณงามความดีของตนให้ใครฟังก็ตาม จะถูกเย้ยหยันและทำให้ท่านกลายเป็นตัวตลก มีกิจการงานที่ท่านต้องทำหลายเรื่องหลายรายการจนไม่มีเวลาสนใจคู่ครองคู่สมรสเลย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ควรลงทุนและเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนัน จะมีรายจ่ายที่ไม่สมเหตุสมผลโดยที่ท่านไม่รู้ตัว เช่น คนในบ้านเปิดน้ำประปาหรือไฟฟ้าทิ้งไว้โดยไม่คำนึงถึงความสิ้นเปลือง ซึ่งเรื่องเช่นนี้อาจเกิดขึ้นโดยที่เขาไม่เจตนาก็ได้ ระยะนี้ไม่ว่าท่านจะเดินทางใกล้หรือไกลมักมีข้าวของแตกหักเสียหายเป็นประจำ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะรู้สึกอืดอาดยืดยาด ทำอะไรเชื่องช้าไม่ทันใจตนเอง มักจะย้อนคิดถึงความหลังครั้งเก่า หรือคนรักเก่าต่างๆ อย่างไรก็ดี พระราหูโคจรในราศีพฤษภทำองศาตรีโกณกับดาวเสาร์ ดาวประจำราศีของท่าน เมื่อดาวเสาร์โคจรเดินหน้าในช่วงปลายปีก็จะให้ลาภแก่ท่านอย่างมาก อาจถึงขั้นร่ำรวยใหญ่ทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีเรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจอันเนื่องมาจากเพศตรงข้ามจนไม่เป็นอันกินอันนอน หรืออาจเจ็บไข้ได้ป่วยกันบ้างพอสมควร สิ่งที่ท่านอาจกระทำไปโดยไม่รู้ตัวได้แก่ เชื่อว่าสิ่งที่ผิดเป็นถูกและทำไม่ดีแต่ได้ดี ซึ่งความเชื่อนี้ของท่านจะขยายตัวกว้างขวางออกไป จนมีผู้อ่อนคุณวุฒิเชื่อถือและประพฤติตามเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านติดต่อประสานสัมพันธ์หรือสร้างเสริมไมตรีจิตมิตรภาพใดๆ ไม่ได้รับผลดีเท่าที่ควร อาจเป็นเพราะอุปสรรคข้อขัดข้องที่นึกไม่ถึง การมอบภาระหนักๆ ที่ท่านเคยทำได้เองให้คู่หมั้นคู่สมรสดูแลดำเนินการต่ออาจทำให้เกิดเหตุขัดแย้งกันขึ้นได้ ความคิดเห็นส่วนตัวของท่านจะถูกศัตรูนำมาเย้ยหยัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image