‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ไม่ติด หากชีวิตต้องโสด บอก “ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้าตา”

หลังจากที่นักแสดงสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมปีเธอก็ยังไม่เปิดรับใครมาดามใจ จนหลายคนสงสัยว่าหรือเธออาจจะคิดโสดตลอดชีวิต งานนี้เมื่อได้เจอ สาว เมย์ พิชญ์นาฏ มาร่วมงาน  R U Lady to #Change  ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางแค ชั้น G  จึงขอให้เธอเปิดใจมาว่า

“เมย์ว่าปีนี้เมย์ไม่น่าจะมีแล้วล่ะ”

“ตอนนี้เมย์ค่อนข้างทำตัวเองว่าถ้าต้องโสดไปตลอดชีวิตเมย์โอเค เมย์อยู่ได้ ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง บางทีมันอาจจะต้องมีผู้หญิงสักคนที่เป็นบาลานซ์ เมย์อาจจะไม่มีแล้ว”

ถึงแม้ว่าเพื่อนร่วมกลุ่มของเธอทั้ง เป้ย ปานวาด หนิง ปณิตา จะเคยเชียร์ให้เธอมีใครมาดูแลหัวใจอยู่เสมอ แต่เธอก็ขอยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่อยากทรมานตัวเอง

Advertisement

“ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องมีคู่ คิดว่าทำยังไงให้เรามีความสุขมากกว่า เก็บเงินเยอะๆ ไปเที่ยว ดูแลพ่อแม่ ทานของอร่อย อยู่กับคนที่เขารักเราก็พอแล้ว ถ้าเราไม่เจอคนที่อยากอยู่ด้วย เราก็ไม่อยากจะไปทรมานตัวเอง”

แต่อย่างไรก็ตามเห็นปิดประตูใจแบบนี้ เธอไม่ได้เข็ดกับความรัก เนื่องจากแฟนเก่าเธอน่ารักทุกคน

“ทุกคนจะชอบเขียนว่าเมย์ความรักไม่ดี ไม่ใช่นะคะ ที่ผ่านมาความรักแฟนเมย์น่ารักทุกคน แค่บางทีมันอาจจะยังไม่ใช่ เราก็เลยไม่ฝืนมากกว่า”

Advertisement

” ประสบการณ์ที่ผ่านมาคือดีหมดค่ะ แฟนเก่าทุกคนที่ผ่านมาก็น่ารัก แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปหมดแล้ว ฉะนั้นมันไม่มีรีเทิร์น ”

“ส่วนคนใหม่มันก็ยังไม่เจอคนที่เราอยากอยู่ด้วยตลอดชีวิตขนาดนั้น อารมณ์กิ๊กๆ กั๊กๆ มาแบบฉาบฉวยเราก็ไม่อยากคบ เสียเวลา ”

เนื่องจากคนที่รู้จักในชีวิตไม่ได้ชวนให้คลิกในอนาคต แต่อายุขนาดตนแล้วคงไม่มานั่งหาแฟน ต้องรีบร้อนมีคู่เพราะลั่นระฆังวิวาห์ เนื่องจากตนเลยจุดนั้นมาแล้วเรียบร้อย

” เมย์เลยจุดนั้นมาแล้ว ตอนนี้เมย์รู้สึกว่าเมย์มีความสุข อะไรที่มีความสุขเราทำตรงนั้นดีกว่า เราอยู่คนเดียวเราก็มีความสุข บางทีการอยู่คนเดียวมันอาจจะเหงา แต่มันก็มีเวลาให้ตัวเองเต็มที่ แต่บางคนที่มีแฟนแล้วเหงาอาจจะเศร้ากว่า”

ส่วนหนุ่มทายาทผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวนั้น ตนบอกเลยว่าเขาไม่ใช่คู่ที่ตนคบหาดูใจด้วย

“ไม่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน ก็มาทำความรู้จักเป็นเพื่อนกัน บอกเลยว่าตอนนี้มีแต่เพื่อนค่ะ”

“ก็เลยขออยู่อย่างนี้ดีกว่า โสดให้ผู้ชายเสียดายเล่น”

 

 

 

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image