‘ซาร์รี่’ แอบกังวล ‘เชลซี’ หมดลุ้นแชมป์ – ยก ‘แมนฯ ซิตี้’ ทีมแกร่งสุดในโลก

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี รู้สึกเป็นกังวลต่อมาตรฐานฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังปล่อยให้วูล์ฟแฮมป์ตัน แซงเข้าวิน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 ธันวาคม โดยจบเกมนี้วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วนเชลซีหล่นมาอยู่ที่ 4 มี 31 คะแนน

กุนซือชาวอิตาเลียนของสิงห์บลู กล่าวว่า ผิดหวังกับผลการแข่งขันเกมนี้แบบสุดๆ ที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ซึ่งเชลซีเล่นได้อย่างโดดเด่นในช่วง 55 นาทีแรก เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่กลับปิดเกมไม่สำเร็จ แถมเมื่อเสียประตูีเสมอ กลับไม่กระตือรือร้นที่จะตอบโต้และเร่งเอาประตูคืนแต่อย่างใด แถมปล่อยให้คู่แข่งได้ใจและเล่นงานเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ซาร์รี่ ยังกล่าวถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของลีกที่นำห่างพวกเขาถึง 10 คะแนน ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหนือพวกเขาไปอีกระดับแล้ว โดยสิงห์บลูจะต้องเปิดบ้านต้อนรับเรือใบสีฟ้า ในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ยกระดับเหนือพวกเราไปอีกขั้นแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป หรือบางทีพวกเขาอาจจะเป็นทีมที่ดีที่สุดโลกแล้วก็เป็นได้” นายใหญ่สิงห์บลู ระบุ

Advertisement

ซาร์รี่ กล่าวปิดท้ายว่า สิ่งที่เชลซีทำได้ตอนนี้คือการลงเล่นและสู้ต่อไปเพื่อจะจบท็อปโฟร์ให้ได้ แต่ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้งานของเรานั้นยากขึ้นกว่าเดิม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image