ฟินนาเล่… เก๋ไก๋ 2 รุ่นใหม่จากกุชชี่

กุชชี่

ฟินนาเล่… เก๋ไก๋ 2 รุ่นใหม่จาก กุชชี่

หลังจากเปิดช็อปแห่งใหม่ที่ ดิ ไอคอนสยาม กุชชี่ก็ได้ฉลองการเปิดตัวกระเป๋าใหม่ 2 รุ่น อย่าง อาร์ลิ และ ราชา โดยจัดงานในรูปแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศที่เซ็ตติ้งแบบ ครูส คอลเล็กชั่น 2019 กับแคมเปญ กุชชี่โกธิค นำตำนานของเรือโนอาห์มาใช้ในสไตล์เซอร์เรียล รังสรรค์ขึ้นเป็นไลติ้งอินสตอลเลชั่น นำเสนอสัญลักษณ์กุชชี่แบบดิจิทัลโมชั่นกราฟิก

สำหรับกระเป๋าอาร์ลิ ชื่อกระเป๋าได้มาจากชื่อเมือง Arles ซึ่งกุชชี่ได้เลือกเป็นสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ครูส 2019 บนพื้นที่สุสานโบราณของชาวโรมัน ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส มีให้เลือกหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว หนังกลับ หรือหนังเอ็กโซติก ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ดับเบิลจี กระเป๋าถือแบบมีหูหิ้ว ประกอบไปด้วยช่องซิป 2 ช่องด้านหน้าและช่องใส่ของด้านหลัง 2 ช่อง ส่วนรุ่นกระเป๋าสะพายนั้น มีให้เลือก 2 ขนาด สายทำจากหนังและปรับความยาวได้ มีตัวล็อกสาย 2 จุด ขนาดเล็กนั้นสามารถสะพายแบบครอสบอดี้ได้


ส่วนรุ่นราชา ประดับโลหะสลักลายรูปหัวเสือคำราม ตกแต่งด้วยอีนาเมลเคลือบหลากสีและฝังคริสตัลระยิบระยับ มีให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบกระเป๋าโท้ทโอเวอร์ไซซ์ไร้โครงพร้อมสายโซ่ทำจากหนังกลับ ตกแต่งด้วยขอบหนัง หรือทำด้วยหนังงูสีเบอร์กันดี

Advertisement

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าแนวเรโทรผลิตจากหนังสีสดเงางาม นอกจากหัวเสือที่ประดับอยู่บนกระเป๋าแล้ว แล้วยังมีสัญลักษณ์อื่นๆ เช่น แถบสีเว็บ และสัญลักษณ์เก่า 2 สัญลักษณ์ ได้แก่ ฮอร์สบิท และตัวจีไขว้ หัวเสือที่ทำจากโลหะนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเข็มกลัดจากยุค 40

โดดเด่นและสะดุดตา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image