ส้ม ธัญสินี ลั่นสตรองมาก เลิกแฟนแต่ไม่อยากเครียดเพราะห่วงความรู้สึกแม่

มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่มนอกวงการ แต่ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ นักแสดงสาววิก 7 สี กลับเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังคบกันมานานกว่า 4 ปี ทั้งนี้ ส้มได้เดินทางมาบวงสรวงละคร “เจ้าสั่วมั่วนิ่ม” ที่ลานพระพิฆเนศวร ช่อง 7 สี ก็ได้เผยถึงเรื่องหัวใจว่า ตอนนี้สามารถใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว 

“มีบ้างแว๊บไปคิดนิดๆ หน่อยๆ แต่ส้มปกติตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้ว ตอนนี้ก็แข็งแรงค่ะ เราสตรองมาก (หัวเราะ)”

“ก็คิดได้เพราะคนรอบข้างด้วยนะ พ่อแม่ก็เป็นห่วง แม่นี่ลืมกินข้าวเลย คนรอบข้างก็ให้กำลังใจเยอะมาก เลยรู้สึกว่าถ้าเราเครียดคนอื่นยิ่งเครียดกว่าเรา”

อย่างไรก็ตามส้มยังบอกด้วยว่า ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจ ทำให้ตอนนี้ยังสามารถคุยกันได้ และหากมครจะเสียดายแทนที่เหมือนจะมีแววแต่งงานกันแล้วนั้น ส้มก็ว่า

Advertisement

“ก็ไม่คิดเหมือนกัน บางทีก็ทำให้คิดว่าไม่ต้องคาดหวังก็ดีเหมือนกันว่าต้องเมื่อไหร่ ถ้าถึงเวลามันก็ถึงเอง ก็เลยไม่รู้จะไปนั่งคิดทำไม ก็เคยมีแว๊บนึงที่มานั่งคิดเหมือนกันว่าทำไมเป็นแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกดาวน์ ก็เลยไม่คิดดีกว่า มันคงเป็นจังหวะแหละ”

“เราไม่ได้เสียดาย แต่ก็อย่างที่ทุกคนคิดว่ามันน่าจะเป็นอนาคต เราก็ต้องคิดใช่มั้ยคะ เราก็แค่งงว่ามันเกิดอะไรขึ้นมากกว่า แต่ยิ่งคิดยิ่งดาวน์ ก็ไม่คิดดีกว่า”

เปิดใจให้รักครั้งใหม่หรือยัง เพราะทิ้งช่วงไป 3 เดือนแล้ว

Advertisement

“ก็เปิดนะ ตั้งแต่เราเลิกเป็นทางการ เราก็รู้สึกว่ายินดีที่จะคุยกับใครนะ มันไม่ใช่ว่าเปิดหรือปิดหรอก ถ้ามีคนเข้ามาเราก็ศึกษา เราไม่ได้เอาความรักเก่ามาเปรียบเทียบกับความรักใหม่ ก็แค่อะไรที่เราเคยไม่ดี เราพลาด เราก็เอามาทบทวนดีกว่า ก็ไม่ได้ถึงกับว่าฉันจะไม่รักใคร ก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้ามีใครเข้ามาคุยก็คุย ยุคใหม่แล้วเราต้องเดินหน้าค่ะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image