“โหรฟองสนาน” เปิดดวง 12 ลัคนาราศีหลังดาวมฤตยูเขย่าเมือง (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 31 มีนาคม โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้พยากรณ์ดวงชาวลักคนาราศีต่างๆ ในช่วงที่ดาวมฤตยูจะเขย่าทั้งเมืองและคน โดยระบุว่า ผลของมฤตยูจรที่จะมีต่อท่านทุกลัคนาราศี(ผ่านการผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิดที่แน่นอนแล้ว) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป-ต้นกรกฎาคม2565อาการดังนี้อาจเกิดกับพวกท่านคือ

1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ(มฤตยูจรทับลัคนา) จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและสิ่งแวดล้อมกะทันหันโดยไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้เกิดความยุ่งยาก ชีวิตเหมือนไม่ก้าวหน้าพาให้เกิดความคิดแผลงๆ ระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้กะทันหันด้วยโรคแปลกๆ-บางคนหาสาเหตุยากเช่นเกี่ยวกับเส้นประสาท แต่จะได้ผลดีในการศึกษาศาสตร์ลี้ลับ หรือล้ำสมัย ค้นคว้า ประดิษฐ์คิดค้น

2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพวินาสน์)ระวังเกิดศัตรูลับ ถูกขัดขวาง ไม่ลงรอยกับผู้บังคับบัญชา เกิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง อาจพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอน เจอกับเหตุการณ์กะทันหัน หรือเป็นความลับเช่นบางคนไปรับงานที่คนเดิมซ่อนการโกงไว้ก็มี

3.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพลาภะ)ระวังแตกแยกมิตรสหาย หรือมิตรสหายก่อเรื่องยุ่งยากให้ ส่วนท่านที่มฤตยูมาดีอาจได้ประโยชน์จากวงสังคมพบเพื่อนที่มีความเป็นไปแปลกๆเช่นนักแสวงบุญ อีกทั้งเป็นระยะที่ควรเริ่มทำอาชีพที่สอง-สาม-ที่จะเพิ่มรายได้พิเศษให้ บางคนลูกไม่ได้ดังใจก็มี

Advertisement

4.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพกัมมะ)จะมีการเปลี่ยนแปลง-ปฎิวัติอาชีพการงานขนานใหญ่ ที่อาจส่งผลทั้งด้านร้ายคือกระทบกระเทือนผู้บังคับบัญชา มีเรื่องทำให้เสื่อมเกียรติ หากมฤตยูมาดีอาจได้เกียรติสูงในวงการงาน แต่ถึงจะดี-ร้ายพวกท่านคงหนีไม่พ้นเรื่องการปฏิวัติใหญ่เรื่องอาชีพ อีกทั้งต้องระวังเกิดความยุ่งยากเรื่องพ่อ-แม่

5.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพศุภะ)จะมีการเดินทางไกลจากบ้านเมืองนอนอาจเพื่อเรียนต่อ หรือแสวงบุญ เปลี่ยนวิถีชีวิตในบ้าน หรือความเชื่อเช่นหันมาสนใจศาสนาหรือปรัชญาเป็นต้น

6.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพมรณะ)อาจเกิดการแตกแยกระหว่างพี่น้อง เพื่อนสนิท เกิดความยุ่งยากในเรื่องมรดกหรือทางการเงิน บางคนเจอประสบการณ์อำนาจลึกลับที่คาดไม่ถึงเช่นคนแปลกประหลาดหาเรื่อง

Advertisement

7.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพปัตนิ)ระวังกระทบกระเทือนเกี่ยวกับคู่ครอง บางคนหย่าร้างเลิกรา บางคนอาจได้คู่ ระวังการแตกแยกกับบรรดาผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลาย หรือเกิดเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ หรือมีคดีความ

8.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพอริ)ระวังสุขภาพเสื่อมโทรม เดือดร้อนจากคนใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชา บางคนเกิดหนี้สินให้รับผิดชอบโดยไม่คาดคิด

9.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพปุตตะ)เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในสถานะของลูก หรือเกิดเรื่องยุ่งยากคนรัก-มีรัก การลงทุนเสี่ยงโชคไม่ได้ผลหรือได้ก็มากเสียก็มาก

10.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพพันธุ)จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ความเป็นอยู่ ในครอบครัว บ้านเรือน โยกย้าย ยุ่งยากเรื่องที่ดิน รถเก่ง หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับการเรียน

11.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์(มฤตยูตรเดินอยู่ในภพสหัชชะ)จะเกิดความนึกคิดใหม่ๆ เดินทางบ่อย กล้าหรือกลัวผิดปกติ เป็นระยะที่อาจสนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา โหราศาสตร์ฯลฯ

12.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน(มฤตยูจรเดินอยู่ในภพกฎุมภะ)จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและปฎิวัติใหญ่เรื่องการเงิน การทำมาหาได้ ถ้ามฤตยูในดวงชะตามาแนวร้ายจะทำให้ยุ่งยากเสียหาย หากมาแนวดีแม้จะยุ่งยากก็จะเป็นผลดีปลายมือ

ส่วนวิธีรับมือมฤตยูคือกล้าเปลี่ยนแปลง ปฏิวัติตัวเอง หากไม่เปลี่ยนจะถูกเปลี่ยน หรือไม่ก็ถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด และควรกล้าลองทำสิ่งใหม่ๆแปลกๆ ล้ำสมัยเข้าไว้

อย่างไรก็ตามมฤตยูเป็นเพียงอิทธิพลเดียว ยังมีดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะมีผลทั้งดีร้ายต่อทุกดวงชะตา เหมือนที่เคยยืนยันว่าทุกคน-ทุกดวงชะตาไม่มีดีหมด-ร้ายหมด-หลายปรากฎการณ์ทั้งดี-ร้าย-กลางเกิดขึ้นในชีวิตทุกคนได้ตลอดเวลา

ของคุณเพจ โหรฟองสนาน จามรจันทร์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image