“โอ๊ต ปราโมทย์” เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ “แพท ณปภา”

ภายหลังที่ใครหลายคนตั้งคำถามถึงสถานะความสัมพันธ์  “แพท ณปภา” และหนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์” เพราะเห็นทั้งคู่สนิทกันและไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ  แถมลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ยังเข้ากับโอ๊ตได้ดี

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ โอ๊ต ปราโมทย์ ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศรางวัล daradaily awards #8 Infinity Star ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ได้ยินเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน รวมถึงเรื่องที่มีคนเชียร์ให้สานสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามคิดว่าความเป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตรอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ดีอยู่แล้ว

“ผมว่าน่ารักดี และทุกคนก็มีความสุขในการจิ้นแบบนี้มากกว่า ถ้าวันหนึ่งเป็นจริงขึ้นมา คนอาจจะไม่ชอบก็ได้ เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่าตอนนี้มีความสุขแล้วกับการที่เราเป็นเพื่อนที่สนิท และมอบสิ่งดีๆให้กัน”

เขายังบอกด้วยว่า ถึงแม้จะมีแรงเชียร์ขนาดไหน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องเซ้นท์ซิทีฟ ทุกวันนี้จึงพยายามวางตัวให้ดี และให้เกียรติฝ่ายหญิงเสมอ

Advertisement

“เวลาดีลงาน ผมจะดีลผ่านเลขา ไม่ดีลส่วนตัว ผมอยากให้เกียรติเขา เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะหาว่าเราละลาบละล้วงหรือเปล่า รุกล้ำความเป็นส่วนตัวเขาหรือเปล่า ผมมองว่าการให้เกียรติกันเป็นเรื่องที่ดี เขาก็ให้เกียรติเราในการทำงานด้วย”

ผู้สื่อข่าวถถามว่าเสียงเชียร์มีผลอะไรบ้างไหม โอ๊ตบอกมีผลต่อการทำงานที่ทำให้รู้สึกสนุกมากขึ้น

“คือเรารู้ว่าคนจิ้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนใกล้ชิดกันเข้าไปใหญ่ เวลาเล่นกันก็จะไม่เขินกัน รู้ว่าคนชอบอะไรแบบนี้ เราก็ตอบสนองในสิ่งที่คนชอบ ซึ่งในอนาคตผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ ณ วันนี้เป็นเพื่อนที่รักกันและเป็นกัลยาณมิตรที่ดี”

Advertisement

“ผมไม่กล้าจีบหรอก เพราะเขาเป็นคนเก่ง อยู่ในวงการมานาน อีกอย่างหนึ่งเราต้องให้เกียรติเขา เขาเป็นคุณแม่แล้ว ฉะนั้นการที่เราจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เราจะไปทะเล่อทะล่าก็ไม่สมควร เราก็เป็นผู้ชายเนอะ สิ่งที่จะทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือดูแลแพทและเรซซิ่งในรายการให้เต็มที่ และให้ภาพที่ออกไปน่ารักที่สุด”

“สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในรายการ มันเป็นเรื่องจริง เพราะเราสนิทกันและเราเล่นกันด้วยความน่ารักจริงๆ”

“ถ้าวันนี้ผมบอกไปว่าอนาคตไม่แน่ เกิดวันหนึ่งผีผลักขึ้นมา เดี๋ยวก็จะกลับมาด่ากันอีก คืออนาคตเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ว่า ณ วันนี้มีความสุขในการทำงานกับแพทมาก และมีความสุขในการได้เห็นเรซซิ่งเติบโตไปในเส้นทางที่คุณแพทเขาวางไว้ด้วยครับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image