ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563 : โดย พิมพ์พรร (คลิป)

ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563 : โดย พิมพ์พรร (คลิป)

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้ใกล้ชิดกับญาติมิตรเป็นจำนวนมาก การเจรจาตอบโต้กันไปมาอาจเข้าใจผิดได้บ้าง เพราะเป็นวันที่คนเราอาจแตกร้าวกันได้ง่าย การรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ มีแต่จะทำความสะเทือนใจให้แก่กัน ท่านที่อดทนต่อเหตุการณ์ของสิ่งแวดล้อมได้ จะมีโชคอย่างน้อยก็รักษามิตรภาพระหว่างพวกพ้องไว้ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำการทำงานด้วยความทุ่มเทมีผู้ใหญ่มองเห็นความดีของท่าน การออกกำลังหรือนวดผ่อนคลายมักเป็นไปโดยความรุนแรงจนมากไปอาจเกิดการเจ็บไข้ขึ้นได้ ท่านที่มีปัญหาในเรื่องการงานในบ้านจะได้คนมาช่วยระยะนี้อาจเป็นญาติห่างๆ ของท่านก็ได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายรายวันสูงขึ้น ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนท่านในเรื่องการงานเป็นผู้มีอิทธิพล มีความเมตตาปรานีแก่ผู้น้อย ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรหน้าที่การงานของท่านก็ยังมั่นคงอยู่ แต่การเงินมักรั่วไหล มีเหตุให้ควบคุมไม่ได้ คู่สมรสไม่แข็งแรงมักเจ็บไข้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวแก่การรักษาพยาบาลของตนเอง หรือของบริวาร หรือซื้อเครื่องออกกำลังกายมาแล้วไม่ได้ใช้เสียเงินเปล่าๆ ได้ลาภเป็นเครื่องประดับหรือเครื่องเรือน เช่น โต๊ะตู้เตียงที่สวยงาม บริวารนำลาภมาให้ ไม่ควรนำอาวุธ เช่น ปืนออกมาขัดถูทำความสะอาดใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรสนใจกับกิริยาวาจาของผู้ที่มีผลประโยชน์ขัดกับท่าน ไม่ควรเข้าใกล้กองไฟขนาดใหญ่หรือของร้อนๆ ในระยะนี้ ไม่ควรเล่นกับลูกสุนัขหรือลูกแมวที่พลัดหลงเข้ามาในบ้านเพราะอาจเป็นอันตรายได้ สิ่งที่เป็นความหวังมานานๆ จะใกล้ความจริงเข้ามาทุกที

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากบริวาร ที่เล่นสนุกซุกซนตามประสาเด็ก เช่น ทำไฟไหม้เล็กๆ น้อยๆ แต่ตกใจกันทั้งบ้าน พี่น้องหรือญาตสนิทนำลาภมาให้เป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ท่านที่เพิ่งมีแฟนควรถนอมน้ำใจกันให้ดี เพราะอาจเกิดความสงสัยที่ไร้สาระ มีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูโดยไร้เหตุผล

 

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีลาภเป็นอันมากซึ่งเป็นไปโดยโชคชะตาของตนเอง ไม่ต้องวิ่งเต้นหรือขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะมีค่าใช้จ่ายมากผิดปกติ หรือถูกผู้ที่ท่านนับถือเกรงใจยืมเงินสดโดยไม่มีหวังได้กลับคืน หรือท่านเดินทางไกลด้วยความไม่เต็มใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติหรือข้าวของแตกหักเสียหาย แต่ท่านก็อาจหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยความเฉลียวฉลาด ไม่ควรต่อต้านคัดค้านการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในที่ทำงานของท่าน ผู้ที่ยังโสดจะพบคนรักที่มีคุณธรรมและความคิดเห็นตรงกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอาจพิศวงกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ เช่น ผู้ใหญ่ที่เป็นคนดุร้ายกลับแสดงความเมตตากรุณาแก่ท่าน เพราะถึงอย่างไรท่านก็ไม่กล้าเข้าใกล้เขา ท่านจะเดินทางผ่านอุปสรรคและศัตรูทั้งหลายไปได้อย่างปลอดภัย แต่คนรักเหินห่างหรือต้องจากไปไกล

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้สามารถแก้ปัญหาให้แก่ตนเองและหมู่คณะได้โดยบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น มีผู้เป็นม่ายหรือคนต่างภาษามาสนใจท่านเกี่ยวแก่ความรัก ซึ่งไม่เหมาะแก่โชคชะตาของท่านในระยะนี้ เกิดสภาพตึงเครียดระหว่างเพื่อนบ้านโดยไม่มีสาเหตุ ไม่ควรเสนอความคิดเห็นในเรื่องความศรัทธาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสิ่งของในบ้านโดยไม่จำเป็น ไม่ควรรับเครื่องรางของขลังที่มีผู้ไม่รู้จักนำมาให้ ท่านกับเพื่อนบ้านอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทกันเพราะสัตว์เลี้ยงของแต่ละฝ่าย ตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงไม่ได้รับความกระทบกระเทือนใดๆ และมีโอกาสได้พิสูจน์ความสามารถ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ลาภจากเพื่อนสนิทที่มีฐานะสูงในทางสังคม ผลประโยชน์รายได้การเงินได้รับความกระทบกระเทือนจากสิ่งแวดล้อม หรือท่านทำเงินสดก้อนหนึ่งหายไปอย่างไม่รู้ตัว เพื่อนมีเรื่องราวดีๆ มาแนะนำท่านหรือชักนำญาติมิตรของเขามาติดต่อกับท่าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image