เริ่ดเวอร์! อาร์มี่ แฟนคลับ ‘บีทีเอส’ เอาจริง ซื้อแอดอวยพรวันเกิดเมมเบอร์ บนตุ๊กตุ๊ก

ภาพจาก nuna_vmin

เริ่ดเวอร์! อาร์มี่ แฟนคลับ ‘บีทีเอส’ เอาจริง ซื้อแอดอวยพรวันเกิดเมมเบอร์ บนรถตุ๊กตุ๊ก

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์เมื่อไม่นานมานี้ ที่เหล่าแฟนคลับศิลปินเกาหลี และ ดาราไทย หลายคน ออกมาระดมทุนเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้กับม็อบ ทั้งยังออกแคมเปญ ไม่ซื้อป้ายโฆษณาเพื่อทำโปรเจ็กต์ ที่ บีทีเอสและเอ็มอาร์ที เพราะทั้ง 2 องค์กร มีส่วนในการทำให้ผู้ชุมนุม และประชาชนทั่วไปต้องได้รับความลำบาก เดินทางกลับบ้านไม่ได้ หลังจากที่ รถไฟฟ้าประกาศปิดให้บริการ ระหว่างที่มีการชุมนุม ที่แยกปทุมวัน รวมถึงสถานที่อื่นๆ

โดยมีกลุ่มแฟนคลับหลายวง ต่างสนับสนุนโปรเจ็กต์ดังกล่าว และยังเสนอช่องทางใหม่ๆ อาทิ เรือหางยาว รถสองแถว รถเมล์ปอ. รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก

ปังมาก! แฟนคลับเกาหลี โดเนทท่อน้ำเลี้ยงม็อบ ไม่กี่วันทะลุล้าน ผุดแคมเปญ เลิกซื้อโฆษณารฟฟ.

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้ายโฆษณา ในรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีต่างๆ ขึ้นป้ายสีขาวเป็นจำนวนมาก ไม่มีป้ายโฆษณาอวยพรวันเกิดศิลปินเกาหลี และดาราไทย อย่างที่เคยเห็นจำนวนมาก แฟนคลับหลายกลุ่มย้ายไปทำป้ายโฆษณา ในช่องทางต่างๆ อาทิ รถเมล์ และล่าสุด แฟนคลับของวงบีทีเอส หรือที่เรียกว่า อาร์มี่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ การซื้อโฆษณาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ 2 สมาชิก จิน และ วี ที่มีวันเกิดในเดือนธันวาคมนี้ โดย วี เกิดวันที่ 30 ธันวาคม ขณะที่ จิน เกิดวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งได้ใช้รถตุ๊กตุ๊ก ทั้งหมด 15 คัน ที่จะขับรอบเมือง ให้แฟนๆที่เจอได้ถ่ายภาพมาอวดกันได้

Advertisement

Advertisement

พร้อมกันนี้ ยังมีโปรเจ็กต์ ซื้อป้ายโฆษณาวันเกิดของหนุ่ม วี ที่ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่เปิดให้บริการ ในช่วงที่มีการชุมนุมที่แยกอโศก ในวันที่ 25 ธันวาคม – 3 มกราคม 2564 ให้บรรดาแฟนๆ ไปร่วมกันถ่ายภาพได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม BTS นับได้ว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเกาหลีและระดับโลก โดยเพิ่งจะมีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี อะวอร์ด และเพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่อย่าง Life Goes On ซึ่ง หลังจากปล่อยเพลงไปเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ก็มีผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอในยูทูปแล้วมากกว่า 161 ล้านครั้ง ทั้งยัง ขึ้นไปติดอันดับที่ 1 ในชาร์ต บิลบอร์ด 100 อันดับ อีกด้วย โดยมีเพลง Dynamite ซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของวง อยู่ในอันดับที่ 3 ของชาร์ตเดียวกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้ายโฆษณาในรถไฟฟ้าใต้ดินนั้น มีราคาแตกต่างกัน ตั้งแต่ ค่าเช่า เกือบ 2 หมื่นบาท ไปถึง 6 หมื่นบาทต่อเดือน

วงบีทีเอส ติดเข้าชิงแกรมมี ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงเค ป๊อป

ฮิตต้องแชร์…พลังรักแฟนคลับ ยึดป้ายโฆษณาเอาใจไอดอล

ขอบคุณภาพจาก nuna_vmin 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image