น้องหายไป ! ประกาศตามหา ‘เจ้าฟ้าใส’ แมวหลวงปู่ฮก เกจิชื่อดัง ลักษณะพิเศษตาซ้ายสีฟ้า

น้องหายไป! ประกาศตามหา ‘เจ้าฟ้าใส’ แมวหลวงปู่ฮก เกจิชื่อดัง ลักษณะพิเศษตาซ้ายสีฟ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 เม.ย.64) เพจ ‘เพื่อนข่าวสาย”เจาะ”บ้านบึง ชลบุรี’ ได้โพสต์ภาพหลวงปู่ฮก ที่กำลังอุ้ม ‘เจ้าฟ้าใส’ ซึ่งเป็นแมวตา 2 สี พร้อมข้อความว่า

‘ประกาศตามหาแมว ใครที่อุ้มแมวของหลวงปู่ฮกไป ขอความกรุณาเอามาคืนหลวงปู่ฮกเถอะครับ หลวงปู่บอกให้ลูกศิษย์ตามหา ‘เจ้าฟ้าใส’ทุกวัน แต่ก็ไม่เจอ แต่มีคนเห็นว่า มีคนอุ้มไป ได้โปรดเอามาคืนท่านเถอะครับ หรือใครแจ้งเบาะแส เอาตัวน้องกลับมาได้ ผมมีรางวัลให้สำหรับคนแจ้งเบาะแสนะครับ 0968588833 นายนุ๊กครับ แชร์ให้หน่อยนะครับ’

ซึ่ง หลวงปู่ฮก รตินธโร อายุ 96 ปี เกจิชื่อดังภาคตะวันออก มีลูกศิษย์ที่ให้ความศรัทธามากมาย เล่าว่า แมวที่ตามหาเป็นเพศเมีย อายุประมาณ 8 ปี ชื่อ ‘ฟ้าใส’ เป็นแมวแสนรู้ ชอบขึ้นมานั่งที่ตักให้ลูบตัว ลักษณะพิเศษของเจ้าฟ้าใส คือ ตาข้างซ้ายเป็นสีฟ้า ขนสีขาวลายสีเหลือง


‘เจ้าฟ้าใส’ ได้หายออกจากวัดราษฎษ์เรืองสุข ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ไป 6 วันแล้ว ซึ่งวันที่หายไปก็ออกตามหาทั่ววัดแต่ก็ไม่เจอ และวันนั้นมีครอบครัวหนึ่งเข้ามาทำบุญภายในวัดและเข้ามากราบไหว้ ‘หลวงปู่ฮก’ แล้วอุ้ม ‘เจ้าฟ้าใส’เล่นรอบครัว และจากนั้นก็ไม่เห็น ‘เจ้าฟ้าใส’ อีกเลย

Advertisement

ด้าน กรรมการวัด กล่าวว่า ตนและหลวงปู่ได้ออกไปหาเจ้าฟ้าใส ตามสถานที่ต่างๆ ที่มีคนแจ้งมาจนทั่ว จ.ชลบุรี แต่ก็ไม่ใช่ หากใครเอาไปเลี้ยงหรือพบเห็นเจ้าฟ้าใส ให้เอามาคืนเถอะ เพราะหลวงปู่รักและเมตตา เจ้าฟ้าใสมาก

ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก เพื่อนข่าวสาย”เจาะ”บ้านบึง ชลบุรี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image