จนมุมหมดแล้ว ! รวบ ‘ร.ต.ท.ธรณินทร์’ ลูกน้อง ผู้กำกับโจ้ อีก 1 ราย หลังหนีซุกเพชรบุรี

จนมุมหมดแล้ว ! รวบ ‘ร.ต.ท.ธรณินทร์’ ลูกน้อง ผู้กำกับโจ้ อีก 1 ราย หลังหนีซุกเพชรบุรี

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รอง สว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิตอย่างทรมาน โดยทั้ง 2 ราย ได้หลบหนีอยู่นั้น

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังยืนยันแน่ชัดแล้วว่าได้รับการติดต่อจาก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาผู้กระทำผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย หลังใช้ถุงดำคลุมศีรษะรีดเงินจากนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

จากนั้นเวลา 19.10 น. วันที่ 26 ส.ค. นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามว่ามาเป็นทนายให้ใคร ก่อนที่นายโชคชัยจะเปิดเผยสั้นๆ ว่า ตนได้รับการติดต่อให้มาว่าความในคดีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซึ่งยังไม่ทราบในรายละเอียดของคดี และในวันนี้ยังไม่ได้เตรียมเงินประกันตัวมา

Advertisement

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตามจับกุมตัว ร.ต.ท.ธรณินทร์ หลังหลบหนีไปกบดานยัง จ.เพชรบุรี โดยทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวมายัง จ.นครสวรรค์ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image