ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้การเงินจะรู้สึกได้ด้วยตัวเองว่ายังไม่แน่นอนเคลื่อนไหวช้าหรือไม่ไปในทางที่ดีขึ้นมากนัก แม้จะมีช่องทางหากินอยู่บ้างก็ยังไม่ใช่จะหาเงินได้อย่างราบรื่น อาจจะต้องเผชิญกับอุปสรรคนานัปการ มีเกณฑ์จะได้ผู้ใหญ่เอื้ออาทรในยามคับขัน ธุรกิจดำเนินไปได้เรื่อยๆ การเจรจาซื้อขายจะตกลงกันง่ายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านคงใช้ชีวิตประจำวันไม่ค่อยถูกจังหวะจะโคนนัก กิจกรรมทางสังคมถ้ามีเพศตรงข้ามร่วมด้วยจะถูกนินทาอย่างดุเดือด การโจมตีจากปรปักษ์ไม่ถูกเป้าหมาย เพราะดวงท่านดีมีเกณฑ์ปลอดโปร่ง ถ้ามีผู้ป้อนข้อมูลผิด หรือกระทำการด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา ไม่มีผลกระทบกระเทือนมาถึงตัวท่านได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้กิจกรรมต่างๆ ที่รอคอยมานานเริ่มจะเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ ผู้ว่างงานก็ลองแสวงหางานเนื่องจากเป็นช่วงที่เหมาะ อารมณ์ของท่านจะเปลี่ยนแปลงง่ายหรือเอาใจยาก ท่านกับคนรักหรือคู่ครองจะร้อนเข้าหากัน ความรักที่มีมานานค่อนข้างชุลมุนวุ่นวาย ถึงอย่างไรเรื่องรักของคนโสดคงต้องรออีกจังหวะหนึ่งก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ความเคร่งเครียดยังคงมีอยู่บ้าง ท่านจะถูกศัตรูใส่ร้ายให้ได้รับความเสื่อมเสียเกียรติยศชื่อเสียง ถึงอย่างไรท่านก็จะแข็งกระด้างพอสมควร ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ท่านเห็นว่าทำถูกต้องแล้วยากที่จะปล่อยให้ใครมาเปลี่ยนความเชื่อของท่านง่ายๆ เรื่องงานยังคงต้องพึ่งญาติพี่น้องไม่ควรคาดหวังสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้มากจนเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้การงานต้องบากบั่น ส่งให้งานที่ท่านทำอยู่เดินหน้าไปตามปกติ ขณะที่งานเดิมเริ่มมีความหวัง ท่านจะมีโชคเป็นสิ่งของมีค่าที่ท่านได้รับมาอย่างคาดไม่ถึง อาจได้รับมรดกตกทอดเป็นสิ่งของโบราณในระดับมีค่าหายากและเป็นของแท้ระดับเซียน ก็ยังอดอิจฉาไม่ได้ ท่านจะได้เพื่อนใหม่ที่มีจิตใจผูกพันหรือสนใจในเรื่องเดียวกัน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้กิจการงานที่ท่านคาดหวังไว้จะไปได้ดี แต่ก็แฝงไว้ในเรื่องความไม่สะดวกสบายอยู่ไม่น้อย มักต้องรับมือกับงานหนัก การเงินก็ดีเป็นพักๆ แต่ก็ยังอยู่ในลักษณะที่มั่นคงพอสมควร งานที่ทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานชั่วคราว ระยะนี้เป็นอันว่ามีช่องทางได้เงินทั้งสิ้น เรื่องผลกำไรยังไหลเข้าอยู่เรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะหงุดหงิดคิดมากในปัญหาที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวและพรรคพวก จะแข็งกร้าวต่อผู้ใต้บังคับบัญชา ใครทำผิดต่อท่านและหมู่คณะจะไม่ได้รับความกรุณาทั้งสิ้น ถ้าต้องลงโทษท่านมักจะใช้วิธีการรุนแรง หากท่านคิดเมตตาผู้อ่อนแอกว่าได้ก็จะเป็นการดี ไม่ว่าท่านจะทำไรวันนี้ทุนหายกำไรหด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานไม่ค่อยราบรื่น เพื่อนร่วมงานที่ชอบทำดีต่อท่านแต่คล้ายทำลาย ถ้าไม่มีทางหลบหลีกหรือแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ต้องอดทนไปก่อน ไม่ว่าที่ไหนก็ต้องมีคนอย่างนี้อยู่ทั้งนั้น ท่านเองก็อาจคิดผิดหรือเลือกทางเดินผิดไปบ้างชั่วครั้งชั่วคราว เรื่องสุขภาพถ้ายังปกติดีอยู่ก็นับว่าเป็นโชคดีของท่านแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ถ้าท่านขัดสนเรื่องใดก็ตาม จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ผ่านไปด้วยดี อาจหมายถึงงานใหม่ที่ทำรายได้และความมั่งคั่งมาสู่ท่านและโชคลาภอื่นๆ ส่งผลก้าวหน้าอย่างเต็มที่ทั้งด้านปริมาณงานและคุณภาพ ยังหวังผลได้มากขึ้น การงานต้องบากบั่น อาจมีกิจกรรมที่ต้องดึงเงินออกไปใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ยานพาหนะตามบุญวาสนา ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบลดลงไปกว่าที่เคยเป็นมาก่อน ศัตรูของท่านเองก็เบื่อมาก เพราะทำอะไรท่านกลับไม่รู้สึก เรื่องในบ้านอาจไม่ค่อยราบรื่น ถ้าท่านย้ายที่นอนแก้เคล็ดหรือเดินทางเปลี่ยนที่อยู่คืออยู่บ้านให้น้อยลง ท่านก็จะหาความสุขได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำงานอะไรมักจะได้ผลดีเกินคาด ปัจจัยสี่ที่มีมาถึงท่านดีทั้งนั้น แต่ปัจจัยต่อๆ ไปที่จะเข้ามาอีกอาจเกินความจำเป็นควรกลั่นกรอง ท่านจะได้สิ่งดีงามตามความปรารถนาของผู้ใหญ่ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ หรือจะติดต่อกับใครๆ บ้างพอหอมปากหอมคอก็ยังไหว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ทำงานในสิ่งที่ท่านพอใจ เรียนหรือฝึกปฏิบัติอะไรก็แตกฉานได้รู้ได้ฟังเรื่องที่ดีงาม ที่จะเป็นประโยชน์ทางด้านความรู้และความคิด มีลาภพิเศษไม่อยู่ในรายการปกติใดๆ ได้แล้วจะยินดีมีความพอใจโดยไม่เกี่ยวกับจำนวน แสดงว่าความสำคัญอยู่ที่ผู้ใหญ่ หรือเนื่องมาจากเรื่องที่ประทับใจ ทำงานในวันนี้จะต้องเหนื่อยมาก ต้องอดทนไปก่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image