‘โดม’ เผยแพลนแต่ง ‘เมทัล’ ลั่นเรื่องสินสอดเต็มที่อยู่แล้ว (คลิป)

เปิดตัวธุรกิจเป็นที่เรียบร้อย กับผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า “ดู-มี เฟิร์ส เซรั่ม” ของพระเอกหน้าหล่อ ‘โดม-ปกรณ์ ลัม’ โดยภายในงานมีเพื่อนดารามาร่วมยินดีมากมาย ร่วมทั้งแฟนสาว ‘เมทัล สุขขาว’ เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทถึงเรื่องแพลนงานแต่งกันหน่อย

โดยหนุ่มโดมได้ให้สัมภาษณ์ว่า คุยกันเรื่อยๆ ซึ่งก็มีแผนแล้ว น่าจะเป็นปีหน้า เพราะตอนนี้เพิ่งเปิดโปรดักส์ใหม่ไป น่าจะวุ่นๆ สักครึ่งปี ก็มีแผนจะเซอร์ไพรส์เขา การแต่งงานไม่ใช่เรื่องที่จะ 1-2 เดือนจะเตรียมได้ มันต้องใช้เวลา ที่สำคัญตอนนี้ยังไม่ได้ไปขอเขาเลย ต้องตามสเต็ป ไม่ใช่มาถึงปุ๊บปั๊บเลย อย่างไรก็ตาม คู่เราเป็นคนง่ายๆ คบกันจนเหมือนเพื่อน เรารู้จักกันดี

ส่วนทางด้านสาวเมทัส ได้บอกว่า เรื่องนี้ก็คุยกันแล้ว เหตุที่วางแผนปีหน้าไม่ได้เกี่ยวกับฤกษ์ เพราะเราไม่ได้ดู แต่เป็นความตั้งใจของพี่โดมมากกว่า ส่วนเรื่องการเตรียมตัวรอเซอร์ไพรส์จากพี่โดมนั้น อย่างนี้ก็คงต้องแต่งหน้าตลอด ชอบแบบว่า ไม่ค่อยแต่งหน้า บางทีไม่พร้อม บอกก่อนก็ดีนะเมื่อถามว่ามีธีมงานในฝันไม สาวเมทัลตอบว่า เนื่องจากคนรอบตัวเป็นนักร้อง คุณแม่ของหนุ่มโดมก็ร้องเพลงเพราะมาก คุณพ่อของเธอเองก็เป็นนักร้อง เลยคิดว่า ถ้าคนมาเยอะๆ ก็อยากจะทำอะไรให้สนุกๆ กับคนที่มางาน

เมื่อถามว่าเรื่องสินสอด หนุ่มโดมพร้อมหรือเปล่าถ้าคุณพ่อคุณแม่ของสาวเมทัสเรียกมา หนุ่มโดมพูดว่า เต็มที่อยู่แล้วครับ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image