“อิเนียสต้า” เตรียมเปิดตัวกับ “วิสเซล โกเบ” 24 พฤษภาคมนี้ จ่อผนึกร่วมค้าแข้ง “โพดอลสกี้-ธีราทร”

“Daily Sports” สื่อประเทศญี่ปุ่น รายงานว่า อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมบาร์เซโลน่า ในลาลีก้า สเปน เตรียมที่จะเดินทางมายังเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เพื่อเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสรวิสเซล โกเบ ในลีกเจลีก 1 ของญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ อิเนียสต้า มีโอกาสได้เล่นร่วมกับ “อุ้ม” ธีราธร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายชาวไทยที่ย้ายไปเล่นกับ วิสเซล โกเบ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า วิสเซล โกเบ เตรียมจัดแถลงข่าวเปิดตัว อันเดรียส อิเนียสต้า วันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งจะมี ฮิโรชิ มิคิตานิ หรือ “มิคิตัน” นักธุรกิจชาวโกเบ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง “ราคุเต็น” บริษัทอีคอมเมิร์ชยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของบาร์เซโลนา และเป็นเจ้าของทีมวิสเซล โกเบ จะนั่งในห้องแถลงด้วยตัวเองด้วย ก่อนจะเปิดตัวที่สนามโนเอเวียร์ ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

สำหรับ ฮิโรชิ มิคิตานิ หรือ มิคิตัน เคยโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “แฟนๆ วิสเซล เสาร์นี้ทำตัวให้ว่างไว้(ยิ้ม)” ก่อนจะลบไป โดยมิคิตัน มีความตั้งใจจะยกระดับทีมฟุตบอลของเขาเอง โดยก่อนหน้านี้ได้ดังตึว ลูคัส โพโดลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนี เข้ามาร่วมทัพโกเบ

และล่าสุดคาดว่า เขาจะใช้คอนเน็คชั่นกับบาร์เซโลน่าจากการเป็นสปอนเซอร์หลักเจรจาดึงอิเนียสต้าที่กำลังจะอำลา คัมป์ นู ให้มาอยู่กับโกเบ อีกทั้งเตรียมทาบทาม อาร์แซน เวงเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซนอล เข้ามาคุมทีมต่อไปด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image