กระหึ่มออนไลน์!นักร้องสาวนุ่งสั้นเห็น ‘จิ๊มิ’-ชาวเน็ตคาใจใส่กกน.หรือไม่!(มีคลิป)

เมื่อเวลา 20.19 น.วันที่ 23 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงาน มีการแชร์ผ่านไลน์ –เฟซบุ๊ค เป็นคลิปวีดีโอ.ที่บันทึกภาพผ่านโทรศัพท์มือถือ เป็นภาพนักร้องสาวหน้าตาดี พร้อมแดนเซอร์ออกมาร้องเพลง-เต้นเพลงลูกทุ่งหมอลำ ชื่อเพลงเต่างอย โดยในคลิปวีดีโอพบนักร้องสาวสวมใส่กระโปรงสั้น จนเห็นกางเกงชั้นในชัดเจน พร้อมกับร้องเต้นอย่างไม่กังวลว่าผู้ชมหรือใครจะมีการบันทึกภาพหรือไม่

ทั้งนี้จากรายละเอียดภาพพบว่า เป็นงานมหรสพในวันเกษตรปราจีนบุรี ครั้งที่ 54 จัดหน้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หรือ ศาลากลางจังหวัดหลังเก่า ซึ่ง เมื่อคืนวันที่ 22 พ.ค. มีการแสดงของนักร้องหางเครื่องของวงดนตรีวงหนึ่ง คาดว่าหลังผู้ถ่ายคลิปพบนักร้องหญิงและหางเครื่องแต่งกายไม่เหมาะสม คนดูได้ถ่ายคลิปและแชร์ว่อน ผ่านโลกออนไลน์เฟชบุ๊คและไลน์เผยแพร่ไปทั่ว จ.ปราจีนบุรีดังกล่าว

ซึ่งให้เหตุผลหลากหลาย ว่าไม่เหมาะสมที่จะแต่งกายและแสดงท่าเต้นที่วาบหวิวในพื้นที่นี้ เพราะเป็นสถานที่ราชการ พื้นที่รอบๆมีทั้งโรงเรียนดังอันดับต้นๆของจังหวัด , ศาล และรวมถึงพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 ซึ่งหางนักร้องร้องเพลงเต่างอยไม่สนใจใดๆทั้งสิ้นแต่ยังมีการเต้นโชว์แบบถึงใจไม่แคร์ต่อสายตาผู้ที่ชมจนมีการถ่ายคลิปไว้

Advertisement

นอกจากนี้ยังแสดงทรรศนะเสียชื่อจังหวัดฯหมดเลยย.. .งานวันเกษตรปราจีนบุรี นักร้องรีบร้อนขึ้นเวที จนลืมสวมกางเกงใน ….และยังพบบางทรรศนะ กล่าวว่า … “สวมนะ เป็นสีเนื้อ เพราะเขาต้องสวมถุงน่องอยู่แล้ว แหม…จะไม่รู้สึกอะไรบ้างหรือ อย่างน้อยก็ ลม…มันเย็นนน …หรือ ….กล่าวเตือนว่า “ อย่าโพสต์แบบนี้เลยไม่ดีหรอก ถ้าไม่ใส่แล้วเต้นขนาดนี้ สาหร่ายปลิวว่อนแน่ๆ ขอยืนยันว่าเธอใส่กางเกงในแบบถุงน่อง ฟันธง.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image