“รังสิมา”ช่วย”สุรชัย”หาเสียง ขอคะแนนชาวสามพราน แฟนคลับปลื้มเจอส.ส.หญิงฝีปากกล้า(ชมคลิป)

เมื่อเวลา 07.30น.วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ที่ตลาดสดสามพราน ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางช่วยนายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครส.ส.นครปฐม เขต 5 พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 3 ลงพื้นที่หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5  โดยมีชาวบ้าน พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนชาวอำเภอสามพรานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลายคนขอถ่ายรูป และแจ้งว่าเป็นแฟนคลับของน.ส.รังสิมา รอดรัศมี มานานแล้ว โดยชอบการทำงานและการอภิปราย เนื่องจากเป็นส.ส.หญิงยุคแรกๆที่พูดเก่ง มีลีลาการพูดในสภาเผ็ดมัน บางรายเข้าสวมกอดและให้กำลังใจ โดยน.ส.รังสิมา เดินช่วยนายสุรชัยหาเสียงนานกว่า 3 ชั่วโมง

นายสุรชัย อนุตธโต กล่าวว่า การที่ส.ส.รังสิมา มาช่วยเดินรณรงค์หาเสียง เห็นได้ชัดว่าคนสามพรานชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์ และคนสามพรานชื่นชอบส.ส.รังสิมาจำนวนมาก ตนถึงกับขนลุกที่ส.ส.สมุทรสงคราม มีแฟนคลับไกลถึงนครปฐม โดยเฉพาะคนสามพราน วันนี้ได้เดินกับส.ส.รังสิมา ได้เรียนรู้เทคนิคการหาเสียงทุกบ้านที่ส.ส.รังสิมาเดินเข้าไปหา ไปกอด จับมือ พูดคุยแบบเป็นกันเอง

“ เหลือเวลา 16 วัน เสียงตอบรับจากประชาชนที่ต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเป็นส.ส.มากขึ้น เรียกว่าวันนี้เสียงตอบรับดีมาก เป็นเพราะผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ ลงมาช่วยกันทุกคน ตั้งแต่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรค นายอลงกร พลบุตร นายองอาจ คล้ามไพบูล นายชำนิ ศักดิเศรษ พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม เขต1 และอีกหลายๆคน และในวันพรุ่งนี้(8ตลุาคม 2562) ช่วงค่ำนายสาธิต ปิตุเตชะ จะมาช่วยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง” นายสุรชัย กล่าว

Advertisement

นายสุรชัย กล่าวและว่า ผมเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง หน้าที่ตอนนี้คือเร่งเดินเคาะประตูบ้าน ร้านตลาด ไปตรงไหนก็ตอกย้ำว่า “ ผมเป็นลูก หลานสามพราน เกิดที่อ.สามพราน ดังนั้น สามพราน คือชีวิต ขออุทิศให้แผ่นดินเกิด ขอให้พี่น้องประชาชนชาวสามพราน เชื่อใจสุรชัย และเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์ ประเทศไทยเดินหน้าทันที ให้โอกาส สุรชัย หมายเลข 3 อีกสักครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image