‘จุ๊บจิ๊บ’ แจงแล้ว หลังมีดราม่าสนั่น Let Me In ตอบทุกประเด็น หน้าเบี้ยวไหม-จนจริงหรือเปล่า

เกิดกระแสดราม่าอีกแล้ว สำหรับรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต กับการเปลี่ยนชีวิตให้กับหญิงสาวคนล่าสุด อย่าง จุ๊บจิ๊บ-จิราภรณ์ หอมสนั่น นักศึกษาอายุ 21 ปี ที่ได้รับการคัดเลือกไปศัลยกรรมแก้ไขจุดบกพร่องที่ทำให้เธอรู้สึกว่ามีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดยในรายการระบุว่า เธอมีใบหน้าบิดเบี้ยวไม่ได้รูป ทำให้ต้องทำหน้านิ่ง จนถูกคนมองว่าหยิ่ง ทั้งๆที่ความจริงเป็นความตั้งใจปกปิดไม่แสดงอาการว่าหน้าของเธอนั้นเบี้ยวผิดรูป

รวมไปถึงเรื่องราวชีวิตของเธอที่ได้เปิดเผยในรายการว่าแสนจะลำบาก เพราะคุณแม่เลี้ยงดูเธอเพียงลำพังตั้งแต่เด็ก ต้องไปทำงานโรงงาน รับจ้างล้างจาน ได้ค่าแรงเพียงวันละไม่กี่ร้อยบาท และต้องเรียนโรงเรียนวัด แต่เธอสามารถสอบได้เหรียญทองเรียนดีทุกวิชา แถมยังสอบเข้าได้โรงเรียนประจำจังหวัดอีกด้วย และตอนนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง

ทั้งนี้หลังจากรายการได้ออกอากาศไป ก็ได้รับเสียงชื่นชมว่า ตัวรายการและคุณหมอได้ช่วยพลิกชีวิตให้จุ๊บจิ๊บกลายเป็นสาวสวยหวานแบบลบภาพเดิมไปจนหมดเลยทีเดียว

Advertisement

แต่งานนี้ก็มีกระแสดราม่าตามมา เมื่อมีคอมเม้นท์เข้ามาแฉ อ้างว่าในชีวิตจริงนั้นไม่ได้แย่ บ้านไม่ได้จนหรือใบหน้าผิดรูป แถมยังสวยถึงขั้นเป็นลีดเดอร์และดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนประจำจังหวัด รวมไปถึงเคยเข้าประกวดเวทีความงามมาแล้วด้วย

Advertisement

แต่กระนั้นก็มีคนบอกว่า ภาพสวยๆที่เห็นเธอนำมาลง อาจเป็นการแต่งภาพให้ดูดี

ขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็มีคนเข้าไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าวด้วย โดยทางจุ๊บจิ๊บก็ได้เผยว่า ยินดีจะตอบทุกข้อสงสัย พร้อมนำรูปในอดีตมาโพสต์พร้อมบอกว่า

รูปเก่าฮะะะะะ ใครขอมาเราจัดให้ นี่ถ่ายด้วยฟูจิละนะ ไม่รอดดด หวังว่าจะนอนหลับฝันดีกันนะงับบบบ ????????

ส่วนอื่นๆที่คาใจ กรุณาอ่าน

อย่างไรก็ตามในส่วนคำถามต่อตัวรายการ ที่มีคนสงสัยวิธีการคัดเลือก รวมถึงมีความตั้งใจแต่ภาพ ‘บีฟอร์’ มากเกินไปหรือไม่

คงต้องรอฟัง

 

ขอบคุณภาพจาก Let Me In Thailand – ศัลยกรรมพลิกชีวิตptrvnsk

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image