บำเพ็ญกุศล ‘กลม บางกรวย’ วัดเขมา จ.นนทบุรี หลังเส้นเลือดสมองแตกเสียชีวิต

บำเพ็ญกุศล ‘กลม บางกรวย’ วัดเขมา จ.นนทบุรี หลังเส้นเลือดสมองแตกเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 เมษายน นายณรงค์ อุ่นแพทย์ หรือกลม บางกรวยอายุ 67 ปี เจ้าของค่ายมวย ก บางกรวย ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระ อย่างสงบ หลังจากที่นางสาวเกษร อุ่นแพทย์ ลูกสาวคนโต นำส่งโรงพยาบาลแล้วแพทย์พบว่าเส้นเลือดออกสมองแตก ซึ่งนางสาวเกษร ได้ดูแลกลม บางกรวยมาตลอดหลังจากป่วยด้วยโรคความดันเบาหวานและโรคอื่นๆอีกหลายโรค หลังจากออกจากเรือนจำมา ก็พักอาศัยอยู่ที่ร้านดอกไม้ ของลูกสาวคนโต ปากซอยบางกรวย-ไทรน้อย 4 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

โดยนางแสงอรุณ ค้าสุวรรณ ภรรยานายณรงค์ และลูกทั้ง 3 คน คือนางสาวเกษร อุ่นแพทย์ ลูกสาวคนโต นางสาวรัชนีวรรณ อุ่นแพทย์ ลูกสาวคนกลาง และนางสาวณพิชญา ลูกสาวคนเล็ก
ได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลรดน้ำที่ศาลา 4 จากนั้นจะเคลื่อนศพสวดอภิธรรมที่ศาลา 3 วัดเขมาภิรตารามราชวรวิหาร ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม 5 คืน ตั้งแต่คืนวันที่ 21 ถึง 25 เมษายน จากนั้นพักสวด 2 คืน และทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 28 เมษายนเวลา 17.00 น

นางสาวรัชนีวรรณ อุ่นแพทย์ กล่าวว่า พี่น้องได้นำนายณรงค์ บิดาส่งโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน หลังมีอาการแน่นหน้าอก เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจ จนพ่อกลับมาหายใจอีกครั้ง จนกระทั่งเมื่อคืนเวลา 02.00 น.พ่อหมดสติไปอีกครั้งแพทย์ได้พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยืนชีวิตได้ แพทย์ตรวจพบว่ามีเลือดออกในสมอง

สำหรับนายณรงค์ อุ่นแพทย์ หรือกลม บางกรวย นอกจากเป็นเจ้าของค่ายมวยก บางกรวยแล้ว เคยเป็นเจ้าของวินมอเตอร์ไซค์ ย่านบางกรวย เคยถูกดำเนินคดีข้อหาล็อคผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2544 ที่ออกหมายเลข 113311 จนถูกศาลตัดสินจำคุก 6 ปี เมื่อออกเรือนจำมาอยู่กับลูกสาวคนเล็กและภรรยา

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image